วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้กำลังใจ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 ที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 13-21 กันยายน นี้

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ ( 11 ก.ย. 56) ที่ยิมเนเซียม สนามโคราชชาติชายฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายสุชาติ นพวรรณ รองผวจ.นครราชสีมา เดินทางไปต้อนรับและมอบกระเช้าผลไม้ และกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย ให้กับคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยมี โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าทีม ให้การต้อนรับ

ด้าน โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า คู่แข่งที่สำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ ยังเป็น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี คาซัคสถาน และ ไต้หวัน ซึ่งทีมวอลเล่ย์บอลหญิงไทย ก็จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่มีอยู่ 14 คน ส่วนรูปแบบการเล่นจะให้รักษาเกมไวที่ใช้เป็นหลักไว้ โดยตั้งเป้าต้องติดอันดับ 1-4 ให้ได้ หรือถ้าได้แชมป์ก็ยิ่งดี โดย ทีมไทย จะอยู่ร่วมสายเอ เปิดสนามพบกับทีมคาซัคสถาน วันที่ 13 กันยายน ต่อด้วยนัดสอง 14 กันยายน เจอออสเตรเลีย และนัดสามวันที่ 15 กันยายน เจอมองโกเลีย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น