วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

จังหวัดนครราชสีมา เลี้ยงต้อนรับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 56 เวลา 19.00 น. ที่ห้องแกรนด์บอลรูม รร.สีมาธานี จ.นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับคณะนักกีฬาจาก 16 ประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2013 รวมทั้งผู้ควบคุมทีม และผู้ติดตาม ทั้งนี้ ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติเป็นประธานในงาน พร้อมด้วย ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา คณะจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค ๓ คณะจากสมาคมกีฬาจังหวัดนครราชสีมา และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ยังได้มอบของที่ระลึกให้กับนักกีฬาทั้ง 16 ทีม อีกด้วย

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 แข่งขันระหว่างวันที่ 13-21 กันยายน 2556 ที่สนามเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช และยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทีมไทยอยู่สายเอ ร่วมกับคาซัคสถาน ออสเตรเลีย และมองโกเลีย, สายบี จีน อิหร่าน ฟิลิปปินส์ อินเดีย, สายซี ญี่ปุ่น เวียดนาม อินโดนีเซีย ฮ่องกง และสายดี เกาหลีใต้ ไต้หวัน เมียนมาร์ ศรีลังกา

ในรอบแรก ทีมชาติไทยจะแข่งขันที่ยิมเนเซียมชาติชายฮอลล์ ทุกนัด จะเปิดสนามพบกับทีมคาซัคสถาน วันที่ 13 กันยายน เวลา 14.00 น. ต่อด้วยนัดสอง วันที่ 14 กันยายน พบออสเตรเลีย และนัดที่สาม วันที่ 15 กันยายน พบมองโกเลีย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น