วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

สอบราคาจัดจ้างพิมพ์หนังสือกิจกรรมผลิต และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดบุรีรัมย์ (ไหมบุรีรัมย์และแหล่งท่องเที่ยวหมู่บ้านทอผ้าไหม) ประจำปี ๒๕๕๖

ประกาศจังหวัดบุรีรัมย์

เรื่อง สอบราคาจัดจ้างพิมพ์หนังสือกิจกรรมผลิต และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดบุรีรัมย์ (ไหมบุรีรัมย์และแหล่งท่องเที่ยวหมู่บ้านทอผ้าไหม) ประจำปี ๒๕๕๖

จังหวัดบุรีรัมย์ มีความประสงค์จะสอบราคาจัดจ้างพิมพ์หนังสือกิจกรรมผลิต และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ (ไหมบุรีรัมย์และแหล่งท่องเที่ยวหมู่บ้านทอผ้าไหม) ประจำปี ๒๕๕๖ ตามรายละเอียดเอกสารแนบท้ายประกาศสอบราคา ๑ รายการ จำนวน ๒๐๐ เล่ม ผู้เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง

๒. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่น เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

๓. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ตามเอกสารสอบราคาจ้าง เลขที่ ๐๑/๒๕๕๖ ข้อ ๑.๕

๔. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น ๕. ต้องมีผลงานการพิมพ์หนังสือ ในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑๐๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่กรมเชื่อถือ

กำหนดยื่นซองสอบราคา ตั้งแต่วันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ในวันทำการของทางราชการ ณ สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ และกำหนดเปิดซอง สอบราคา ในวันที่ ๒๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป ผู้เสนอราคาจะต้องผนึกซองจ่าหน้าซอง ถึงประธานคณะกรรมการเปิดซองสอบราคา โดยยื่นซองสอบราคาโดยตรง ไม่รับซองสอบราคาทางไปรษณีย์

ผู้สนใจติดต่อขอรับรายละเอียดพร้อมเอกสารสอบราคาได้ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ ๑๓ กันยายน ๒๕๕๖ ถึงวันที่ ๒๓ กันยายน ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://pr.prd.go.th/buriram หรือสอบถามทางโทรศัพท์ หมายเลข ๐ ๔๔๖๖ ๖๕๓๑ ในวันและ เวลาราชการ



ประกาศ ณ วันที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๖
(นายสาโรจน์ ม่วงสมมุข)
ประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์ ปฏิบัติราชการแทน
 ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น