วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ พระราชทานความช่วยเหลือแก่ราษฎรจังหวัดมหาสารคาม

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ พระราชทานความช่วยเหลือแก่ราษฎรในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม โดยมีพลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบความช่วยเหลือพระราชทาน ที่หอประชุมโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาสรรค์ อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคาม

พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบความช่วยเหลือพระราชทาน โดยได้มอบทุนประกอบอาชีพและสิ่งของพระราชทานแก่ครอบครัว ของนางเข็มพร ขันสีโพธิ์ และมอบทุนสนับสนุนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและสิ่งของพระราชทานแก่ครอบครัวของนางลาภิส ขาวธรรมมา ราษฎรจังหวัดมหาสารคาม ที่ได้ฎีกาขอพระราชทานความช่วยเหลือ ที่หอประชุมโรงเรียนนาโพธิ์พิทยาสรรค์ อำเภอกุดรัง จังหวัดมหาสารคาม

โอกาสนี้ พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ผู้แทนส่วนราชการ ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ยังได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพพระราชทาน จำนวน 500 ชุด ให้แก่ราษฎรในพื้นที่ พร้อมทั้งนำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลรามาธิบดี มาให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป โรคทางทันตกรรม สำนักงานอัยการสูงสุด ออกมาให้บริการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมาย ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายแก่ประชาชน และหน่วยเคลื่อนที่สำนักผู้ตรวจการแผ่นดินก็ได้ออกมาให้ความรู้แก่ประชานในครั้งนี้ด้วย




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น