วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มประชาชน” ออกให้บริการประชาชนที่ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ออกให้บริการประชาชนที่ โรงเรียนบ้านหนองต้อ ตำบลหูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์

(๑๓ กันยายน ๒๕๕๖) เวลา ๑๐.๐๐ น. โรงเรียนบ้านหนองต้อ ตำบลหูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ออกจังหวัดเคลื่อนที่ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” นำบริการเคลื่อนที่จากภาครัฐ เช่น การบริการด้านเกษตรกรรม ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์ชุมชน การเผยแพร่แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง การบริการด้านแรงงาน การให้บริการตรวจรักษาโรค บริการทันตกรรม และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชน ผู้สูงอายุ และมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนยากจน และเพื่อช่วยเหลือราษฎรตามพื้นที่ห่างไกล ให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ เพื่อลดค่าใช้จ่ายของประชาชน รวมทั้งให้ส่วนราชการได้ลงพื้นที่จริงศึกษาสภาพปัญหาของประชาชน และเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมการดำเนินงานของภาคราชการ และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและประชาชนด้วย




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น