วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ด มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ประสบภัยหนาวเทศบาลตำบลหนองไผ่

จังหวัดร้อยเอ็ด โดยอำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด มอบผ้าห่มกันหนาวให้กับผู้ประสบภัยหนาวเทศบาลตำบลหนองไผ่ เพื่อบรรเทาภัยหนาวปี 2557 ซึ่งมีอากาศหนาวเย็นและยาวนานกว่าทุกปีที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 นายประดิษฐ์  ศรีประสิทธ์  นายอำเภอธวัชบุรี เป็นประธานการมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับราษฎรผู้ประสบภัยหนาวพื้นที่เทศบาลตำบลหนองไผ่ เพื่อบรรเทาภัยหนาวปี 2557 ซึ่งมีอากาศหนาวเย็นและยาวนานกว่าทุกปีที่ผ่านมา ณ หอประชุมเทศบาลตำบลหนองไผ่ อำเภอธวัชบุรี โดยมีนายขวัญชัย  พวงสร้อย ปลัดเทศบาลตำบลหนองไผ่พร้อมราษฎร ตำบลหนองไผ่ ให้การต้อนรับ

นายประดิษฐ์  ศรีประสิทธ์  นายอำเภอธวัชบุรี  กล่าวว่า ตามที่จังหวัดร้อยเอ็ดได้มีอากาศหนาวเย็นและยาวนานกว่าทุกปีที่ผ่านมา ทำให้ราษฎรอำเภอธวัชบรีและอีกหลายอำเภอในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับความเดือดร้อน ทางอำเภอธวัชบุรีจึงประสานขอรับงบประมาณจากศูนย์พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์หน่วยที่ 46 อ.ธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อมอบให้กับผู้สูงอายุในพื้นที่ เทศบาลตำบลหนองไผ่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากภาวะภัยหนาวดังกล่าว จำนวน 400 ผืน

นายอำเภอธวัชบุรี ยังได้กล่าวอีกว่า ขอให้ราษฎรโดยเฉพาะผู้สูงอายุ  ควรต้องเอาใจใส่ดูแลสุขภาพและสร้างความอบอุ่นให้ร่างกายอยู่เสมอ เพื่อป้องกันโรคที่มากับอากาศหนาวเย็นและการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง



คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น