วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

สุรินทร์ตัดสินผลการประกวดโครงการวาดภาพและประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ “ จังหวัดของฉันในปี 2020”

วันที่ 9 มกราคม 2556 ที่ห้องประชุมจอมสุรินทร์ ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ นายพิภพ ดำทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานการตัดสินการประกวดภาพวาดและประกวดเขียนเรียงความ หัวข้อ "จังหวัดของฉันในปี 2020” ซึ่งรัฐบาลมีนโยบายปลูกฝังและการเรียนรู้ ในการคิดค้น ค้นคว้า ความรู้สึกในการที่จะอยากเห็นประเทศชาติเจริญรุ่งเรือง โดยสร้างจากนโยบายพัฒนาโครงสร้างด้านการขนส่งของประเทศ หรือ นโยบาย 2ล้านล้านบาท ทั้งระบบราง ทางน้ำ ทางอากาศ ทางด่านศุลกากร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศไทยในอนาคต รับบาลจึงมอบหมายให้กระทรวงศึกษาธิการร่วมกับกระทรวงมหาดไทย จัดการประกวดภาพวาดและเรียงความในหัวข้อ "จังหวัดของฉันในปี 2020 " ขึ้น ซึ่งมีนักเรียน เยาวชน ส่งผลงานภาพวาดเข้าประกวดจำนวน 40 ภาพ โดยคณะกรรมการได้มีผลการประกวดมีดังนี้

รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ช. สุรพงษ์ โลนะลุน ร.ร.บ้านหนองคู อำเภอรัตนบุรี ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร , รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ช. ชญานนท์ เฟื่องฝอย ร.ร.โสตศึกษาสุรินทร์ อำเภอปราสาท ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร , รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ. ทัศพร เทศแก้ว ร.ร.อนุบาลสุรินทร์ อ.เมืองสุรินทร์ ได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร , และรางวัลชมเชย มี 2 รางวัล ได้แก่ ด.ญ.ปารมี แก้วประเสริฐ ร.ร. อนุบาลสุรินทร์ อ.เมืองสุรินทร์ และ ด.ญ.วรินทร ทองเนตร ร.ร.บ้านหนองคู อำเภอรัตนบุรี ได้รับเกียรติบัตรในการประกวดครั้งนี้ด้วย

โดยผู้ที่ชนะเลิศการประกวดระดับจังหวัด จะถูกส่งเข้าประกวดตัดสินในระดับประเทศ เพื่อชิงตั๋วเครื่องบินไปทัศนศึกษา ณ ประเทศญี่ปุ่น และ ของรางวัลอีกมากมาย อีกต่อไป


กำชัย วันสุข ส.ปชส.สุรินทร์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น