วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

จังหวัดอุบลราชธานี เชิญเที่ยวงานวันเด็ก ปี 2557

อุบลราชธานี : เชิญชวนผู้ปกครองพาบุตร หลาน เที่ยวงานวันเด็กประจำปี 2557 โดยมีการาจัดงานที่กองบิน 21, มทบ.22, ตชด.22,เทศบาลนครอุบล,เทศบาลเมืองวารินชำราบ,ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาฯและที่ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลฯ โดยจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว,เผยแพร่พระบรมราโชวาท,คติธรรม ของสมเด็จพระสังฆราชและกิจกรรมการละเล่นภายใต้คำขวัญ กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดีมีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง ในวันเสาร์ที่ 11 ม.ค. 57 นี้    

นายสุรพันธ์ ดิสสะมาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดจังหวัดอุบลราชธานี จากการประชุมเพื่อเตรียมการจัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ จังหวัดอุบลราชธานี ที่ห้องประชุมปทุมวรราช ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งจังหวัดได้แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานขึ้น เพื่อพิจารณาแนวทางการจัดงาน ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานี มีหน่วยงานภาครัฐ,เอกชนร่วมกันจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 หลายแห่ง เช่นที่กองบิน 21 มีกิจกรรมการแสดงบนเวทีกลาง,การแสดงกลางแจ้งและการแสดงของเครื่องบิน,การแสดงยุทโธปกรณ์ทางทหาร กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 ค่ายสมเด็จกรมพระยาดำรงราชานุภาพ,เทศบาลนครอุบล,ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี,มณฑลทหารบกที่ 22 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ โดยมีกิจกรรมแสดงยุทธวิธีทางทหาร การแสดงยุทโธปกรณ์ทางทหาร,เทศบาลเมืองวารินชำราบและที่สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อุบลราชธานี

ในการจัดกิจกรรมและการละเล่นต่างๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ได้เน้นแนวทางการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งในปี 2557 เป็นปีมหามงคล ที่จะทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษากิจกรรมเผยแพร่กิจกรรมเผยแพร่พระบรมราโชวาท,คติธรรมของสมเด็จพระสังฆราช,คำขวัญวันเด็ก,กิจกรรมสร้างเสริมความประหยัดตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงกิจกรรมส่งเสริมความกตัญญู มีวินัย รับผิดชอบต่อหน้าที่ของตน รักผู้อื่น รู้จักทำงานร่วมกับผู้อื่น มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความขยัน ทำงานอย่างฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามัคคี รู้จักการบำเพ็ญประโยชน์และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และกิจกรรมภายใต้คำขวัญวันแด็ก ประจำปี 2557 กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทยให้มั่นคง โดยกิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้เด็กได้มีส่วนร่วมพร้อมทั้งได้รับความบันเทิง ความสนุกสนาน ในรูปแบบของการประกวด การแข่งขัน การแสดงความสามารถอื่นๆ

จังหวัดอุบลราชธานี จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลาน เที่ยวชมงานวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2557 ตามสถานที่จัดงานดังกล่าว ทั้งในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานีและอำเภอวารินชำราบ ได้โดยทั่วกัน


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 081 924 8609 /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น