วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

เลขาธิการมูลนิธิ To Be Number One ติดตามความพร้อมสถานที่รับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

เลขาธิการมูลนิธิ To Be Number One ดูสถานที่รับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาสเสด็จเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการ To Be Number One ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ วันจันทร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557

วันที่ 8 มกราคม 2556 เวลา 10.30 น. ที่โรงเรียนประสาทวิทยาคาร อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ หม่อมหลวงยุพดี ศิริวรรณ เลขาธิการมูลนิธิ To Be Number One พร้อมกองงานในพระองค์ สำนักพระราชวัง ตรวจเยี่ยมพื้นที่เตรียมการรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาสเสด็จเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการ To Be Number One ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ วันจันทร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จะเสด็จติดตามผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดสุรินทร์ เพื่อพระราชทานขวัญกำลังใจแก่เยาวชนสมาชิก TO BE NUMBER ONE และผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ และจะทรงเปิด ชมรม TO BE NUMBER ONE และ ศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ณ โรงเรียนประสาทวิทยาคาร

โดยการติดตามพื้นที่รับเสด็จในครั้งนี้ มีผู้แทนจากกองงานในพระองค์ฯ สำนักพระราชวัง ผู้แทนกรมโยธาธิการและผังเมือง พร้อมด้วย นายยุทธนา วิริยะกิตติ และ นายถาวร กุลโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ทั้ง 2 ท่าน หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ในเรื่อง จุดเตรียมการรับเสด็จฯ ,กำหนดการและการเตรียมวัสดุอุปกรณ์ ,การตกแต่งสถานที่ ,สิ่งสนับสนุน ,รายละเอียดผู้เข้าร่วมรับ ,จุดนิทรรศการ , จุดศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น , จุดพิธีการ และ จุดทรงงาน เป็นต้น

ด้านจังหวัดสุรินทร์ โดยคณะกรรมการอำนวยการและคณะทำงานทุกฝ่าย ได้เตรียมความพร้อมการรับเสด็จฯ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ และประชาสัมพันธ์เชิญชวนพสกนิกรชาวจังหวัดสุรินทร์เฝ้ารับเสด็จโดยพร้อมเพรียงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น