วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

สโมสร Ubon Umt Fc เปิดตัวนักเตะสู้ศึกฤดูกาล 2014 โดยมีนักเตะจากระดับไทยลีกและดิวิชั่นหนึ่งเสริมทีมเพียบ ขณะที่ทางด้านประธานสโมสรตั้งเป้าจะต้องเป็นแชมป์ฤดูกาลนี้ และขึ้นสู่ระดับดิวิชั่นหนึ่งให้ได้

โดยก่อนการเปิดตัวนักเตะทีม Ubon Umt Fc ที่ห้องประชุมฟองจันทร์ มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น จ.อุบลราชธานี ได้มีการลงนาม MOU ระหว่าง มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น กับสโมสรฟุตบอล Ubon Umt Fc รวมถึงผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

โดย ผศ.ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ และนายพงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสร กล่าวว่า หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว ทีมประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง โดยจบในอันดับที่ 3 ของตารางโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พลาดเข้าสู่รอบแชมเปี้ยนลีกไปแบบเฉียดฉิว ปีนี้ มีการปรับเปลี่ยนตัวนักเตะ และ โค้ช ใหม่ โดยนักเตะมีทั้งจากระดับไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 มากกว่า 20 คน เข้ามาเสริมทัพ วางตัวโค้ช คือ โค้ชต้อม ณรงค์ สุวรรณโชติ ที่เคยสร้างผลงานพาทีมธนาคารกรุงไทย เป็นแชมป์ไทยลีก 2 สมัยมาแล้ว เข้ามาทำหน้าที่ผู้ฝึกสอน และ อ.ณรงค์ศักดิ์ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี กลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยตั้งความหวังเป็นแชมป์ในรายการดิวิชั่น 2 เพื่อเข้าไปเล่นในรอบแชมปืเปี้ยนลีก และเลื่อนชั้นสู่ดิวิชั่น 1 ให้ได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น