วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จ.สุรินทร์ มอบเกียรติบัตรและประกาศเกียรติคุณยกย่องอำเภอที่มีผลการปฏิบัติงาน ผลอัตราการเสียชีวิตของประชาชนเป็นศูนย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556

นายนิรันดร์  บุญสิงห์  หัวหน้าสำนักงานป้องกันและและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุรินทร์  แจ้งว่า   ด้วยนายจารุพงศ์   เรืองสุวรรณ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  ในฐานะประธานกรรมการและผู้อํานวยการศูนย์อํานวยความปลอดภัยทางถนนได้ลงนามในเกียรติบัตรยกย่องชมเชยอำเภอที่มีผลการปฏิบัติงานผลอัตราการเสียชีวิตของประชาชนเป็นศูนย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2556  ซึ่งผลการดำเนินงานที่ผ่านมามีจังหวัดที่ไม่มีผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556 จํานวน 5 จังหวัด ได้แก่  จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดตราด จังหวัดปัตตานี  จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดระนอง และมีอําเภอที่ไม่มีผู้เสียชีวิต จำนวน 673 อําเภอ

สำหรับจังหวัดสุรินทร์มีอําเภอที่ไม่มีผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์  ปี 2556 จํานวน  13 อําเภอ  ได้แก่ อําเภอศีขรภูมิ อําเภอสนม อําเภอรัตนบุรี อําเภอกาบเชิง อําเภอจอมพระ อําเภอท่าตูม  อําเภอชุมพลบุรี อําเภอเมืองสุรินทร์ อําเภอลำดวน อําเภอบัวเชด  อําเภอสำโรงทาบ อําเภอศรีณรงค ์ และอําเภอเขวาสินรินทร์ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจ ังหวัดสุรินทร์ จึงได้ทำการมอบเกียรติบัตรยกย่องชมเชยอำเภอที่มีผลการปฏิบัติงานผลอัตราการเสียชีวิตของประชาชนเป็นศูนย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2556  เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติแก่อําเภอที่ไม่มีผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556  โดยมีนายนิรันดร์  กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์เป็นประธานในการมอบ ในวันประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสุรินทร์  ประจำเดือนกรกฎาคม 2556 ณ โรงแรมทองธารินทร์  จังหวัดสุรินทร์



สมทรง เผือกผล / ส.ปชส.สุรินทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น