วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดสุรินทร์ กำหนดออกหน่วยบริการประชาชนโครงการสุรินทร์สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม พร้อมมอบบ้านธารน้ำใจที่อำเภอกาบเชิงในเดือนสิงหาคมนี้

นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์  กล่าวว่า จังหวัดสุรินทร์  ร่วมกับคณะส่วนราชการต่างๆ  ในจังหวัดสุรินทร์ ออกหน่วยให้บริการประชาชนตามโครงการสุรินทร์สร้างสุข สร้างรอยยิ้ม เพื่อนำการบริการจากส่วนราชการต่างๆ ออกไปให้บริการประชาชนแบบเชิงรุกในพื้นที่ห่างไกล พร้อมทั้งเป็นการพบปะเยี่ยมเยือนรับทราบปัญหาต่างๆ จากประชาชนในท้องถิ่น รวมทั้งดำเนินการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยกำหนดออกให้บริการในวันที่ 21 สิงหาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ที่บ้านปราสาทเบง หมู่ 6 ตำบลกาบเชิง อำเภอกาบเชิง

สำหรับการให้บริการดังกล่าว  จะมีส่วนราชการต่างๆ ทั้งระดับอำเภอและจังหวัดร่วมให้บริการ  โดยจะมีการมอบรถจักรยานให้นักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน มอบเครื่องอุปโภค – บริโภคและถุงยังชีพให้แก่ราษฎรในพื้นที่พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา มอบพันธุ์ปลาให้กับผู้นำชุมชน รวมทั้งมอบบ้านธารน้ำใจ จากเหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ และบ้านท้องถิ่นไทย เทิดไท้องค์ราชันขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้กับราษฎรผู้ยากไร้ที่ได้รับการคัดเลือกในพื้นที่ด้วย




ศริณภาพร จันทสุข ส.ปชส.สุรินทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น