วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสุรินทร์ ร่วมกับสนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และวิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ ออกหน่วยให้บริการเกี่ยวกับเรื่องไฟฟ้าให้ชุมชนเทศบาลเมืองสุรินทร์ เพื่อความปลอดภัยในช่วงหน้าฝน จำนวน 3 วัน

วันที่ 24 กรกฎาคม 2556 ที่บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสุรินทร์( PEA) นายธนัญชัย  ภักดีรัตน์  ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานเปิดโครงการ.ชุมชนปลอดภัยใช้ไฟ PEA ประจำปี 2556   เพื่อความปลอดภัยในด้านการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างถูกวิธี และเป็นการป้องกันทรัพย์สินของประชาชน อันเนื่องมาจากปัญหาการใช้ไฟฟ้าโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์  หรือขาดการตรวจสอบดูแลระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านเรือนรวมถึงชุมชน ที่อาจสร้างความเสียหายทั้งส่วนบุคคลในวงจำกัดและที่สาธารณะในวงกว้าง อีกด้วย     การจัดออกหน่วยในครั้งนี้ ได้ร่วมมือกับสำนักงานบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุรินทร์ และวิทยาลัยจังหวัดสุรินทร์ จำนวน 100 คน

นายธนัญชัย  ภักดีรัตน์  ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์  กล่าวว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์ ได้รับความร่วมมือจากหลายภาคส่วน  ที่เห็นความสำคัญในการใช้ไฟฟ้า ยิ่งในช่วงหน้าฝนนั้น  เราจึงได้จักโครงการดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ร่วมกับนักศึกษาออกให้บริการผู้ใช้ไฟฟ้าในแต่ชุมชน ซึ่งหากได้ช่วยการปฎิบัติและดูแล ตามเจ้าที่ออกให้บริการ เชื่อได้เลยว่า ทรัพย์สินและตัวเราเองปลอดภัยจาการเกิดอุบัติเหตุจาการใช้ไฟฟ้า     ซึ่งในครั้งงนี้ ได้แบ่งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและนักศึก  ออกเป็นหน่วยๆละ 30 คน ออกให้บริการทุกชุมชนในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์    ถือเป็นจุดเริ่มต้น หากทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง หรือแม้แต่ผู้ใช้ไฟฟ้าเอง ควรมีจิตสำนึกร่วมกันในการสร้างกรอบระเบียบ วิธีปฎิบัติอย่างถูกต้อง ให้แก่ตนเองและครอบครัวและชุมชน จะปลอดภัย

สำหรับการออกหน่วยในครั้งนี้  ออกปฎิบัติงานในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์  ในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุรินทร์ PEA ร่วมกับนักศึกษาแผนกช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคสุรินทร์ จำนวน 100 คน  ในระหว่าง วันที่ 24-26 กรกฎาคม 2556 นี้




นิ่มนวล  มานาดี / อปม.สุรินทร์ /โทร.088-7118549

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น