วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจร้อยเอ็ด โชว์ จับผู้ต้องหาส่งยาบ้าชาวบึงกาฬ หมื่น เม็ด

เมื่อ เวลา 10.30 น. (31 ก.ค. 56) พล.ต.ต.ณรงค์วิทย์  พ่วงเภตรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิชัย  บุนนาค รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้รับผิดชอบงานปราบปรามยาเสพติดและตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมกันแถลงข่าว ว่าเจ้าพนักงานตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด นำโดย พ.ต.ท.ประวิทย์  โทหา หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดได้การจับกุมตัวนายอนุสรณ์  หรือ นุ จันทร์เต็มดวง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 365 หมู่ 1 ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 10,000 เม็ด  โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ในความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2556 เวลาประมาณ 16.00 น.

เหตุเกิดที่ริมถนนทางเข้าบ้านหนองจิก หมู่ 9 ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พฤติการณ์การกระทำความผิดของผู้ต้องหา ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาซึ่งเป็นชาว จ.บึงกาฬ มีพฤติการณ์ลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายในเขต จ.ร้อยเอ็ด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดได้สืบสวนหาข่าวมาโดยตลอด และทราบว่าในวันนี้ ผู้ต้องหาได้นั่งรถยนต์โดยสารประจำทางมีที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า และนัดให้ลูกค้าไปรับยาบ้าบริเวณเกิดเหตุ จึงร่วมกันนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบผู้ต้องหามีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่สายลับแจ้งยืนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้าของกลางในกระเป๋าสะพายสีดำที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ สอบถามผู้ต้องหารับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง จึงจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่า ตนรับยาบ้ามาจาก ชาวลาวไม่ทราบชื่อสกุลจริง โดยมี นายวุฒิ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ราษฎรบ้านเดียวกันเป็นคนติดต่อ ผู้ต้องหาได้รับค่าจ้างในการนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า จำนวน 30,000 บาท





คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ

กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด 043-527117

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น