วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดมุกดาหารขอรับการสนับสนุนสิ่งของ อาหาร เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อใช้ใน”โครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สู่ภูมิภาค ๗๖ จังหวัด เพื่อน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศล”

นายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอความร่วมมือจังหวัดมุกดาหารจัดกิจกรรมโครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สู่ภูมิภาค ๗๖ จังหวัด เพื่อน้อมเกล้าฯถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในช่วงเดือนสิงหาคม ๒๕๕๖ ในโอกาสที่โครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ตามพระราชเสาวนีย์ในสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ดำเนินการมาครบรอบ ๑๕ ปี จังหวัดมุกดาหารได้กำหนดจัดกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารพระราชทานแก่ผู้ต้องขัง หญิง ในวันที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๐๐ น.–๑๒.๓๐ น.ณ เรือนจำจังหวัดมุกดาหาร

รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า จังหวัดมุกดาหารเชิญชวนผู้มีจิตเมตตาให้การส่งเสริมสนับสนุนการจัดกิจกรรม ตามโครงการน้ำพระทัยพระราชทาน สู่ภูมิภาค ๗๖ จังหวัด เพื่อน้อมเกล้าถวายเป็นพระราชกุศล แจ้งความจำนงได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด มุกดาหาร ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร โทร.๐๔๒-๖๑๑๔๔๒ หรือจะนำไปร่วมในวันที่ ๖ สิงหาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๐๐ น.ณ เรือนจำจังหวัดมุกดาหาร





สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น