วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประปามหาสารคามแจ้งหยุดจ่ายน้ำประปาชั่วคราวคืนนี้ 31 ก.ค. นี้

การประปาส่วนภูมิภาคสาขามหาสารคาม แจ้งหยุดการจ่ายน้ำประปาเป็นการชั่วคราว ในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 23.30 น. ถึงเวลา 03.00 น. ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้น้ำโดยรอบ มมส. ตำบลท่าขอนยาง ขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย

นายศักดา พรรณะ ผู้จัดการการประปาส่วนภูมิภาคสาขามหาสารคาม เปิดเผยว่า การประปาส่วนภูมิภาค สาขามหาสารคาม ได้ดำเนินการตรวจสอบพบว่าท่อเมนในการส่งจ่ายน้ำประปาบางเส้นได้เกิดชำรุด ทำให้ไม่สามารถส่งจ่ายน้ำได้ตามปกติ ทำให้น้ำประปาที่สูบจ่ายไปบ้านผู้ใช้น้ำมีระดับอ่อน ดังนั้น เพื่อให้ผู้ใช้น้ำได้รับการบริการน้ำที่ดีขึ้น การประปาส่วนภูมิภาคสาขามหาสารคาม จึงมีความจำเป็นต้องทำการตรวจสอบท่อเมนจ่ายน้ำประปาเพื่อค้นหาตำแหน่งท่อแดดชำรุดใต้ดิน พร้อมทั้งมีความจำเป็นต้องหยุดจ่ายน้ำประปาเป็นการชั่วคราว ในวันนี้ (31 กรกฏาคม 2556) ตั้งแต่เวลา 23.30 น. ถึงเวลา 03.00 น. ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้น้ำประปาโดยรอบมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตำบลท่าขอนยาง และตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย และเมื่อทำการตรวจสอบท่อเมนการจ่ายประปาเพื่อค้นหาตำแหน่งท่อแตกชำรุดใต้ดินแล้เสร็จ อาจมีผลกระทบตามมา คือทำให้น้ำประปาไหลอ่อนในบางพื้นที่ของตำบลขามเรียง เป็นเวลาประมาณ 3-5 วัน เนื่องจากต้องรอให้ปริมาณน้ำเข้าเต็มระบบท่อเมนจ่ายน้ำทั้งพื้นที่เสียก่อน

ดังนั้น การประปาส่วนภูมิภาคสาขามหาสารคาม จึงขอแจ้งมายังประชาชนได้สำรองรับน้ำเพื่อไว้ใช้ในระหว่างเวลาดังกล่าวด้วย และขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้น้ำประปามา ณ โอกาสนี้




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น