วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

เครือข่ายจิตอาสากาฬสินธุ์ขอเชิญร่วมบริจาคเสื้อผ้า สิ่งของ สมทบโครงการอุ่นกายไม่หนาวใจปี 5

เครือข่ายจิตอาสาจังหวัดกาฬสินธุ์ ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์กีฬา ของเล่นกับโครงการอุ่นกายไม่หนาวใจปี 5 เพื่อนำไปมอบให้กับน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านเหล่าภูพานวิทยา และโรงเรียนเหล่าภูพานวิทยา สาขาหนองหญ้าป้อง ตำบลแซงบาดาล อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556

นางสาวดารุณี สุดาอิ้ง ผู้ประสานงานเครือข่ายจิตอาสาจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูหนาวของทุกปีก็จะมีพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวนมากที่ประสบปัญหาภัยหนาวและขาดแคลนเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มกันหนาวอยู่เป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อแบ่งปันน้ำใจไปสู่ผู้ประสบภัยหนาว เครือข่ายจิตอาสาจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้จัดโครงการ "อุ่นกาย ไม่หนาวใจ” ขึ้นเพื่อรับบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มกันหนาว อุปกรณ์กีฬา ชุดนักเรียน ของเล่น เพื่อนำไปมอบให้กับน้อง ๆ นักเรียนในพื้นที่ห่างไกล ขาดแคลน โดยโครงการอุ่นกาย ไม่หนาวใจปีที่ 1 จัดที่โรงเรียนคำอีหงส์ ตำบลนาขาม อำเภอกุฉินารายณ์, ปีที่ 2 โรงเรียนหนองบัววิทยาสรรพ์ ตำบล ผาเสวย อำเภอสมเด็จ, ปีที่ 3 บ้านหนองกุงกลาง ตำบลสำราญ อำเภอสามชัย, ปีที่ 4 โรงเรียนเขื่อนภูมิพล  ตำบลสำราญใต้  อำเภอสามชัย  จังหวัดกาฬสินธุ์และปีที่ 5 โรงเรียนบ้านเหล่าภูพานวิทยา และ โรงเรียนบ้านเหล่าภูพานวิทยา สาขาหนองหญ้าปล้อง ตำบลแซงบาดาล อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556

นางสาวดารุณี สุดาอิ้ง กล่าวอีกว่า เครือข่ายจิตอาสาจังหวัดกาฬสินธุ์ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์และจังหวัดใกล้เคียงได้ร่วมบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์กีฬา ของเล่น สมทบโครงการ "อุ่นกาย ไม่หนาวใจ" ปี 5 โดยท่านที่ต้องการบริจาคเป็นสิ่งของ เสื้อผ้า ร่วมบริจาคได้ที่ นางสาวดารุณี สุดาอิ้ง สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ 46000 หรือร่วมบริจาคเป็นเงินสดได้ที่บัญชีห้องสมุดบ้านหนังสือ ชื่อบัญชี "นายธนัญชัย ชูเดชวัฒนา และ นางสาวดารุณี สุดาอิ้ง ธนาคารกรุงไทย สาขากาฬสินธุ์พลาซ่า เลขที่บัญชี 392-0-07671-0 และเงินที่ได้รับบริจาคจะนำไปจัดซื้อชุดนักเรียน, รองเท้านักเรียน, อุปกรณ์กีฬา ให้กับน้อง ๆ นักเรียนทั้ง 126 คน  เป็นของขวัญพิเศษด้วย  โดยสามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  พี่เวช 086-4509175, จ๊ะเอ๋ 088-5642542, ตั้ม 083-1440999 หรือ Line : tatum-livekalasin มาร่วมกันปลุกจิตอาสาในตัวคุณ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับพวกเรา แล้วคุณจะรู้ว่าความสุขจากการได้เป็นผู้ให้นั้นยิ่งใหญ่เพียงใด สำหรับโรงเรียนเหล่าภูพานวิทยา เปิดทำการสอนชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปัจจุบันมีนักเรียน จำนวน 77 คน ส่วนโรงเรียนเหล่าภูพานวิทยา สาขาหนองหญ้าปล้อง เปิดสอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 มีนักเรียน 49 คน อยู่ห่างจากโรงเรียนเหล่าภูพานวิทยา 7 กม. แต่เส้นทางคมนาคมลำบากใช้เวลาเดินทาง 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง




ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น