วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

บ.กลางฯ ชวนสื่อมวลชนมหาสารคามร่วมเป็นเครือข่ายแจ้งเหตุ

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด เชิญชวนสื่อมวลชนทุกสาขาในจังหวัดมหาสารคาม ร่วมเป็นเครือข่ายแจ้งเหตุ เพื่อคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถให้ได้รับความคุ้มครองอย่างทั่วถึง และรวดเร็ว

นางณัฐธยาน์ ทองย้อย ผู้จัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 อุบลราชานี และ นางสาวสิริมาศ ชูประสูติ ผู้จัดการสาขามหาสารคาม บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวกิจกรรม กินข้าวเล่าเรื่อง "นวัตกรรมการให้บริการตามกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัย” โดยมีสื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม ทุกสาขาเข้าร่วมรับฟังและพร้อมเผยแพร่ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ถึงบทบาท ภารกิจ และนวัตกรรมการให้บริการ

นางสาวสิริมาศ ชูประสูติ ผู้จัดการสาขามหาสารคาม บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด กล่าวว่า ในอดีตที่ผ่านมา พบว่าประชาชนยังไม่เข้าถึงสิทธิ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ซึ่งเป็นกฎหมายภาคบังคับ โดยบริษัท กลางฯ เป็นบริษัท ที่จัดตั้งโดยกฎหมาย มีหน้าที่ในการดูแลผู้ประสบภัยจากรถ ให้ได้รับสิทธิอย่างรวดเร็ว เป็นกลาง และ เป็นธรรม ดังนั้น บริษัท กลางฯ สาขามหาสารคาม จึงได้เชิญสื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคามทุกสาขา เข้ามาร่วมเป็นเครือข่าย ในการแจ้งเหตุ กรณีมีผู้ประสบภัยจากรถ เพื่อให้ บริษัท กลางฯ ได้รับข้อมูลของผู้ประสบภัย พร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชน ให้วสามารถเข้าถึงสิทธิได้อย่างรวดเร็ว

โดยสื่อมวลชนที่เป็นเครือข่ายสามารถแจ้งเหตุจากรถ ได้ที่ เฟสบุค และไลน์ หรือโดยตรงที่ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สาขามหาสารคาม 345/2 ถนนถีนานนท์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม โทรศัพท์หมายเลข 043 743 256-7



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น