วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

ชมรมรามคำแหงสุรินทร์ เชิญร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างฐานพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราชเป็นแห่งแรกในจังหวัดสุรินทร์

นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ในฐานะประธานชมรมรามคำแหงสุรินทร์ เปิดเผยว่า ชมรมรามคำแหงสุรินทร์ ร่วมกับมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุรินทร์ จะจัดสร้างฐานพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหงสุรินทร์ สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุรินทร์ ขึ้นเป็นแห่งแรกในจังหวัดสุรินทร์ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ทรงอัจฉริยภาพทั้งด้านการปกครอง เศรษฐกิจ ศาสนาและศิลปวิทยา และทรงประดิษฐ์ตัวอักษรไทย ดังนั้น จึงเป็นสิ่งมงคลอย่างยิ่งที่ประชาชนจะได้มีส่วนร่วมในการก่อสร้างฐานพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช พระมหากษัตริย์ที่ทรงคุณูปการแห่งประเทศไทย

ทั้งนี้ ชมรมรามคำแหงสุรินทร์ จึงได้กำหนดจัดทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างฯ  ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2556 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ จึงขอเชิญชวนศิษย์เก่า นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง และประชาชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมทำบุญสมทบทุนก่อสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหงมหาราช และสามารถติดต่อร่วมบริจาคได้ที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุรินทร์ ที่ทำการปกครองจังหวัดสุรินทร์ สำนักงานเทศบาลเมืองสุรินทร์ หรือที่สำนักงานจังหวัดสุรินทร์ โทร.0-4451-5427 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป




สมทรง  เผือกผล  ส.ปชส.สุรินทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น