วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

มหาสารคามประกาศผลประกวด สำนักงานน่าอยู่

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม และสำนักงานคลังจังหวัดมหาสารคาม ได้รับคัดเลือกให้เป็นสำนักงานน่าอยู่ โดยหลักการ 5 ส.

นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ตามที่จังหวัดมหาสารคาม ได้จัดทำโครงการสำนักงานน่าอยู่ โดยหลักการ 5 ส. เพื่อเป็นการปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานให้น่าอยู่ น่าทำงาน ส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพการทำงานให้กับบุคลากรทุกระดับ ให้บุคลากรได้มีความรู้ ความเข้าใจ และมีวินัยในการปฏิบัติงาน อันจะก่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ โดยจังหวัดมหาสารคาม ได้มีการเชิญชวนส่วนราชการที่มีที่ตั้งอยู่ภายในศาลากลางจังหวัดและสำนักงานเอกเทศ ร่วมประกวดสำนักงานน่าอยู่ตามโครงการดังกล่าว ทั้งในระดับดีเยี่ยมและดีมาก พร้อมแต่งตั้งคณะกรรมการออกตรวจประเมินไปแล้วนั้น

ผลการคัดเลือกปรากฏว่า ประเภทอาคารสำนักงานเอกเทศ ที่มีที่ตั้งอยู่ภายนอกศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม ระดับดีเยี่ยม ได้แก่ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมหาสารคาม ระดับดีมาก มี 3 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานขนส่งจังหวัดมหาสารคาม สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดมหาสารคาม และเรือนจำจังหวัดมหาสารคาม ส่วนสำนักงานที่อยู่ภายในอาคารศาลากลางจังหวัด ระดับดีเยี่ยม ได้แก่ สำนักงานคลังจังหวัดมหาสารคาม ระดับดีมาก มี 3 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานธนารักษ์พื้นที่มหาสารคาม สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดมหาสารคาม และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดมหาสารคาม

ทั้งนี้ จังหวัดมหาสารคาม กำหนดมอบรางวัลแก่ส่วนราชการที่มีผลการประเมินระดับดีเยี่ยมและดีมาก ในวันที่ 27 กันยายน 2556 ซึ่งเป็นวันประชุมคณะกรรมการจังหวัดประจำเดือนกันยายน 2556



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น