วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ มอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2556

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ มอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2556และมอบรางวัลการประกวดชมรมผู้ประกอบการค้าอาหาร โดยตลาดสดทุ่งนาทอง ได้รับรางวัลชนะเลิศชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารในตลาดสด ประจำปี 2556

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (26 กันยายน 2556) ที่ห้องประชุม 4/1 ศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนกันยายน 2556 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ นายอำเภอ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุกแห่งเข้าร่วมประชุม โดยก่อนเข้าสู่การประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2556 เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชู ที่ได้ปฏิบัติราชการจนครบเกษียณอายุราชการ จากนั้นได้มอบรางวัลการประกวดชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2556 ซึ่งสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจ และสร้างพลังความเข้มแข็งของชมรมในการพัฒนาคุณภาพความปลอดภัยด้านอาหาร โดยได้ดำเนินการประกวดระหว่างวันที่ 9-16 สิงหาคม 2556 ซึ่งผลการประกวดประเภทชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารในตลาดสด รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ตลาดสดทุ่งนาทอง อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ รองชนะเลิศอันดับ 1 ตลาดสดเทศบาลตำบลร่องคำ อำเภอร่องคำ รองชนะเลิศอันดับ 2 ตลาดสดเทศบาลตำบลยางตลาด อำเภอยางตลาด รางวัลชมเชย ตลาดสดเทศบาลตำบลกุดสิม อำเภอเขาวง, ตลาดสดเทศบาลตำบลท่าคันโท อำเภอท่าคันโท, ตลาดสดเทศบาลตำบลนาคู อำเภอนาคู และตลาดสดเทศบาลตำบลโนนบุรี ส่วนการประกวดชมรมผู้ประกอบการร้านอาหาร รางวัลชนะเลิศได้แก่ ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารและแผงลอยเทศบาลตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย

ด้านนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกคน ขอยกย่อง เชิดชู ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ที่ท่านได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง และขอขอบคุณข้าราชการทุกท่าน ทุกส่วนราชการที่ได้ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ในปีงบประมาณ 2556 จากนี้ไปขอความร่วมมือจากทุกภาคส่วนให้ช่วยกันขับเคลื่อนวาระจังหวัดกาฬสินธุ์เมืองคนดี สุขภาพดี รายได้ดี โดยเฉพาะงานบุญปลอดเหล้า ที่ผ่านมาถือว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก จึงฝากถึงนายอำเภอทุกแห่ง แจ้งให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปท.ในพื้นที่ในการกำหนดมาตรการงดเหล้าในงานบุญ ซึ่งจะเป็นการลดค่าใช้จ่าย ลดการทะเลาะวิวาท ลดปัญหาได้มากทีเดียว



ดวงใจ หงษ์จันทร์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น