วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุบลราชธานี นำน้ำดื่มสะอาด แจกจ่ายให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่อำเภอเดชอุดม และอำเภอนาเยีย จังหวัดอุบลราชธานี

วันที่ 23 ก.ย. 56  นายสุเมธ อำภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุบลราชธานี มอบ น้ำดื่ม สะอาดบรรจุขวด จำนวน 5,000 ขวด ผ่านนาย คำรบ เครือณรงค์ นายอำ เภอนาเยีย และนายเศรษฐการย์ ทิพย์สุวรรณ นายอำเภอเดชอุดม เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลนาเยีย อำเภอนาเยีย และตำบลโพนงาม อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี โดยประชาชนประสบปัญหาน้ำดื่ม สะอาดไม่เพียงพอ

ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้น โดยสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมจะผลิตน้ำดื่ม สะอาด จำนวน 1 หมื่นขวด และนำรถผลิตน้ำดื่ม สะอาดที่สามารถผลิตน้ำได้ 100 ลิตร/ชั่วโมง และเครื่องสูบน้ำ จำนวน 5 เครื่อง เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับประชาชน และ ให้กับหน่วยงาน ภาครัฐและภาคเอกชน ที่ต้องการความช่วย เหลือจน และจะดำเนินการผลิต น้ำดื่มสะอาดแจกจ่ายผู้ประสบภัยน้ำท่วมไป จนสถานการณ์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ



จักรกฤษณ์ มาลาสาย/ข่าว
ทองปัก ทวีสุข/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น