วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

รองประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์เคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ จังหวัดอุบลราชธานี มอบ ชุดอุปกรณ์การเรียนพระราชทานให้กับนักเรียนในพื้นที่ จังหวัดอุบลราชธานี

เมื่อเช้าวันที่ 24 ก.ย. 56   เมื่อเวลา 10.00 น. นางนภา ศกุนตนาค รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ในฐานะ รอง ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์เคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้แทนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ เดินทางมามอบชุดอุปกรณ์การเรียนพระราชทานให้กับนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 ที่ตำบลกระโสบ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 733 ชุด เนื่องจากนักเรียนยังขาดแคลนอุปกรณ์การการเรียนการสอน โดยโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 จังหวัดอุบลราชธานี เป็นโรงเรียนแบบสหศึกษาที่รับเด็กนักเรียนในพื้นที่จังหวัดอุบลหรือใกล้เคียง ที่กำพร้าเร่ร่อน ขาดผู้อุปการะ หรือผู้ที่อยู่ในครอบครัวที่ยากไร้ทางเศรษฐกิจ เข้ามาศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้ หลังจากนั้นได้เดินทางไปชุดอุปกรณ์การเรียนพระราชทานให้กับนักเรียน โรงเรียนเบ็ตตี้ดูเมน 2 ช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จำนวน 821 ชุด และโรงเรียนเสาวนิต อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 155 ชุด

รองประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์เคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้แทนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ฯ กล่าวให้โอวาทแก่นักเรียน ได้ตระหนัก ในพระมหา กรุณาธิคุณแห่ง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและขอให้ตั้งปณิธานปฏิบัติตนเป็นพลเมือของชาติเพื่อแสดงถึงความกตัญญูกตเวทิตาคุณและแสดงความจงรักภักดีที่มีต่อพระองค์ปฏิบัติตนอยู่ในศีลธรรม จริยธรรม และคนเป็นคนดีของสังคม




จักรกฤษณ์ มาลาสาย /ข่าว
ทองปัก ทวีสุข/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น