วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

จัดหางานจังหวัดมุกดาหารขยายเวลาการยื่นคำร้องขอตรวจสอบเอกสารแรงงานต่างด้าว พม่า ลาว และกัมพูชา เพื่อจัดทำทะเบียนประวัติ (ทร.๓๘/๑)

นายสมพัฒน์ โพชนิกร จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ตามที่ได้แจ้งให้นายจ้างที่จ้างแรงงานต่างด้าวสัญชาติพม่า ลาว และกัมพูชา ที่ได้ขึ้นทะเบียนไว้กับกรมการจัดหางานแล้ว แต่ประเทศต้นทางยังไม่รับรองสถานะบุคคล ให้มายื่นคำร้องขอตรวจสอบรับรองเอกสารต่อสำนักงานจัดหางานจังหวัดฯ ระหว่างวันที่ ๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๖ ถึง วันที่ ๒๐ กันยายน ๒๕๕๖ เพื่อจัดทำทะเบียนประวัติ (ทร.๓๘/๑) ณ สำนักทะเบียนท้องถิ่น/อำเภอ นั้น

เนื่องจาก กรมการจัดหางาน ได้แจ้งขยายเวลาการยื่นคำร้องขอตรวจสอบรับรองเอกสารเพื่อจัดทำทะเบียนประวัติ (ทร.๓๘/๑) สำหรับแรงงานต่างด้าวดังกล่าวข้างต้น โดยขยายให้นายจ้างยื่นคำร้องขอตรวจสอบรับรองเอกสารได้ จนถึงวันที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๕๖ สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร จึงขอประชาสัมพันธ์ให้นายจ้างทราบโดยทั่วกัน และรีบดำเนินการภายในระยะเวลาที่กำหนด และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร ศาลากลางจังหวัด (ชั้น ๑)อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร โทร.๐๔๒-๖๑๓๐๓๗ – ๘ ในวันเวลาราชการ



นางสุภาวดี อัมไพพันธ์
ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น