วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดอุบลราชธานี บูรณาการจัดฝึกอบรม ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเยาวชนด้วยระเบียบวินัยสร้างชีวิตใหม่ด้วยสายใยรักแห่งครอบครัว รุ่นที่ 2 ประจำปี 2557

จังหวัดอุบลราชธานีบูรณาการจัดฝึกอบรม ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเยาวชนด้วยระเบียบวินัยสร้างชีวิตใหม่ด้วยสายใยรักแห่งครอบครัว รุ่นที่ 2 ประจำปี 2557

วันที่ 12 มีนาคม 2557 ที่กองร้อยเครื่องยิงหนัก กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดการฝึกอบรม ค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเยาวชนด้วยระเบียบวินัย สร้างชีวิตใหม่ด้วยสายใยรักแห่งครอบครัว รุ่นที่ 2 ประจำปี 2557 โดยสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 3 ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดอุบลราชธานีศูนย์นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชนจังหวัดอุบลราชธานีและกรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อให้เยาวชนผู้เข้าค่าย ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมระเบียบวินัย มีทักษะในการดำเนินชีวิต และเกิดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาตนเองทั้งร่างกายและจิตใจ สังคม อารมณ์ สามารถใช้ชีวิตในสังคมได้ปกติสุข เพื่อเสริมสร้าง ฟื้นฟูและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนในจังหวัดอุบลราชธานี ให้เป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญในการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น ครอบครัวที่เข้มแข็ง เอาชนะยาเสพติด และเป็นพลังแผ่นดินที่สำคัญของประเทศชาติ

โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเยาวชนที่ถูกคุมประพฤติจากสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 51 คน ระยะการอบรม 7 วัน 6 คืน ระหว่างวันที่ 10-16 มีนาคม 2557 ที่กองร้อยเครื่องยิงหนัก กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น