วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา รับสมัครนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๕๗

นายอุดมโชค ชูรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เปิดเผยว่า โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่ พัทยา เป็นโรงเรียนฝึกวิชาชีพในด้านเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายหลักสูตรให้กับคนพิการทางเคลื่อนไหว เช่น แขนขาด ขาขาด อัมพาต โปลิโอ ในการเข้าศึกษาตั้งแต่ชั้นการสมัครและเข้าเรียนจนจบการศึกษา นักเรียนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อเรียนจบแล้วโรงเรียนยังช่วยหางานเพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสนำความรู้ไปประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัว

เปิดรับสมัครนักเรียนใหม่ ช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน และกันยายน – ตุลาคม โดยมีการทดสอบข้อเขียนและสอบสัมภาษณ์ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สอบคัดเลือก ในวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๗ ณ โรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่คนพิการที่อยู่ในจังหวัดห่างไกล โรงเรียนจึงจัดสอบนอกสถานที่ โดยจะทำการสอบช่วงเดือนมีนาคม ๒๕๕๗ ใน ๗ จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก พระนครศรีอยุธยา ขอนแก่น ศรีสะเกษ สงขลา และหนองคาย ส่งใบสมัครมาที่ งานรับสมัครนักเรียนโรงเรียนพระมหาไถ่ พัทยา หรือที่ ศูนย์จัดหางานคนพิการพระมหาไถ่ ตู้ ป.ณ. ๑ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ๒๐๒๖๐ โทร.๐๓๘-๗๑๖๒๔๗ – ๙ ต่อ ๖๑๐๑ – ๔, ๖๓๐๘

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณมงคล จินาวรณ์ โทร.๐๓๘-๗๑๖๒๔๗ – ๙ ต่อ ๖๒๐๒ หรือ ๐๘ – ๖๖๑๖๓๕๐๑ และทางเว็บไซต์ www.rvsd.ac.th , School@rvsd.ac.th



สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น