วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

การสมัคร ส.ว.บึงกาฬวันสุดท้ายเงียบเหงา

จังหวัดบึงกาฬ เป็นจังหวัดตั้งใหม่จังหวัดล่าสุดของประเทศไทยการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการรับสมัครครั้งแรกของจังหวัดบึงกาฬ สำหรับบรรยากาศการรับสมัครวันสุดท้ายเป็นไปด้วยความเงียบเหงายังไม่มีผู้สมัครเพิ่มจากที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ 5 คน

บ่ายวันที่ 08-03-57 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สถานที่รับสมัครสมาชิกวุฒิสภา จุดรับสมัครตั้งอยู่ที่ห้องประชุมสำราญรมณ์ ภายในโรงเรียนบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ เมื่อไปถึงสถานที่รับสมัครบรรยากาศเป็นไปด้วยความเงียบเหงา พบเพียงเจ้าหน้าที่ผู้หญิงประจำ กกต.จังหวัดบึงกาฬ เพียงคนเดียวที่รออำนวยการรับสมัครในวันสุดท้าย ซึ่งสอบถามตั้งแต่เช้าจนถึงบ่ายโมงยังไม่มีผู้สมัครเข้ามารับสมัครเพิ่มและต้องรอจนกว่าถึงเวลาปิดรับสมัคร

สำหรับผู้สมัครในวันแรกคือวันที่ 4 มีนาคม 2557 ถึงบ่ายวันนี้มีผู้มารับสมัครแล้ว 5 คน เรียงตามหมายเลขผู้สมัครดังนี้ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายบุญมา พันดวง หมายเลข 2 นายอัคเนย์ แถวบุญตา หมายเลข 3 นายณัฐพล เนื่องชมภู หมายเลข 4 นายกันยา แต้เจริญวิริยะกุล หมายเลข 5 นายวิทยา ยุติมุลตรี สรุปหลังจากปิดการรับสมัคร ส.ว.รวม 5 คน ส่วนสถานการณ์โดยทั่วไป ตั้งแต่เริ่มรับสมัครมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น