วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

ข้อเขียน “ขอนแก่นนครไมซ์ซิตี้” ของมิสเตอร์ เหงียน ด๊อก ฮวง ชาวเวียดตาม ที่เผยแพร่ท่านเฟสบุ๊คมีผู้เช้าชมมากที่สุดถึง 6 แสนต้น ได้รับรางวัล 160,000 บาท

ข้อเขียนผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อประชาสัมพัน์ "จังหวดขอนแก่นนครแห่งไมซ์ซิตี้ของมิสเตอร์ เหวียน  ด๊อก ฮวง ชาวเวียดนาม  ได้รับรางวัลชนะเลิศ  มีผู้เข้าชมมากที่สุดถึง 612,762 คน  ได้รับเงินรางวัลกว่า 160,000 บาท จาก
สสปน.

ในการประชุมคณะกรรมการพัฒนาอุตสาหกรรม  MICE จังหวัดขอนแก่น  และคณะทำงานขับเคลื่อนจังหวัดขอนแก่น เป็นนครแห่ง MICE ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดขอนแก่น  เมื่อเช้าวันนี้ (11 มี.ค.57) โดยมี นายสมศักดิ์  สุวรรณสุจริต  ผู้ว่าราชการจงหวัดขอนแก่น  เป็นประธานการประชุม  มีคณะกรรมการพัฒนาอุตสาหกรรม  MICE  และคณะทำงานขับเคลื่อนจังหวัดขอนแก่น  เป็นนครแห่ง MICE  เข้าประชุมเพื่อรายงานผลการปฏิบัติงานและรับทราบแผนแม่บทในการขับเคลื่อนจังหวัดขอนแก่นเป็นนครแห่ง MICE  ซึ่งมหาวิทยาลัยขอนแก่นนำเสนอ

ในการประชุมครั้งนี้  ผู้แทนสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ สสปน. ได้แจ้งผลการประกวดรางวัลโครงการ Thailand  MICE Destimation Review  Competition  ซึ่งเป็นโครงการเผยแพร่ศักยภาพของไมซ์ซิตี้ในประเทศไทยทั้ง  5 จังหวัด  ในรูปแบบของการคัดเลือกนักจัดการมืออาชีพและกลุ่มล็อกเกอร์จากทั่วโลก  5  คน มาเยี่ยมชมธุรกิจโรงแรม  ศูนย์ประชุมและสถานที่ท่องเที่ยวใน  5  จังหวัดไมซ์ซิตี้  เพื่อเขียนบทความแนะนำประชาสัมพันธ์ไมซ์ซิตี้ผ่านสื่อออนไลน์เฟสบุ๊คไปทั่วโลก ผลปรากฏว่าข้อเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์  แนะนำจังหวัดไมซ์ซิตี้  จังหวัดขอนแก่นของมิสเตอร์เหวียน  ด๊อก ฮวง  ชาวเวียดนาม มีผู้เข้าชมมากที่สุด 612,762 คน ได้รับรางวัลชนะเลิศ  ได้รับเงินสดจาก  สสปน. 5,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ  165,000 บาท


สมพงษ์  ปัตตานี/ข่าว/อารมย์  พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น