วันพุธที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ด แถลงข่าวเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพสถานที่ทัศนศึกษากองประกวด Miss Universe Thailand 2014

วันนี้ (12 มี.ค.57) เวลา 10.00 น. นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในการแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพสถานที่ทัศนศึกษากองประกวด Miss Universe Thailand ณ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด โดยมีผู้เข้าร่วมการแถลงประกอบด้วย นายมังกร ยนต์กระกูล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด นายเรืองรัตน์ รัตนโภคาสถิต รองนายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด นางบัณจง ธนะแพสย์ ประธานหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด นายวิรุฬ มงคลศรีสวัสดิ์ ประธานชมรมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด และนางประณม ถาวรเวช ผู้จัดการกองประกวด Miss Universe Thailand 2014

นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด หอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด กำหนดเป็นเจ้าภาพสถานที่ทัศนศึกษากองประกวด Miss Universe Thailand โดยจะมีกองประกวด Miss Universe Thailand และผู้เข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand จำนวน 120 คน เก็บตัวและทำกิจกรรมถ่ายทำ VTR ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ระหว่างวันที่ 8 – 14 พฤษภาคม 2557 ซึ่งจังหวัดร้อยเอ็ดมีความพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพสถานที่และทัศนศึกษาของประกวด ทั่งนี้ เพื่อส่งเสริมปีการท่องเที่ยวของจังหวัดร้อยเอ็ดขานรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนปี 2558 โดยผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand ทั้ง 44 สาวงามจะมีกิจกรรมในหลายพื้นที่ของจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำ VTR ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดร้อยเอ็ดทุกด้าน ชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกรชาวนาทุ่งกุลา ขั้นตอนขบวนการผลิตข้าวหอมมะลิที่ขึ้นชื่อของจังหวัดร้อยเอ็ด แหล่งท่องเที่ยวด้านโบราณสถาน ด้านศาสนา และศิลปวัฒนธรรม วิถีของชาวจังหวัดร้อยเอ็ด

ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวด้วยว่า จังหวัดร้อยเอ็ดมีความพร้อมทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่ภายในเขตเทศเมืองร้อยเอ็ดและอำเภอรอบนอกทั้ง 20 อำเภอ โดยหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด กำหนดให้มีการจัดงาน กาลาดินเนอร์ เดินแบบของสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 44 สาวงาม ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 ณ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้นร้อยเอ็ด เพื่อจัดหารายได้สนับสนุนการเป็นเจ้าภาพสถานที่ทัศนศึกษากองประกวด Miss Universe Thailand ครั้งนี้ด้วย


วิมล เร่งศึก/ข่าวกมลพร คำนึง/บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น