วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดอำนาจเจริญ ประชุมคณะทำงานจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 2/2557

วันนี้เวลา 10.00 น.  ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดอำนาจเจริญ นายอภิชาติ งามกมล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 2/2557 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด ระดับอำเภอ เจ้าหน้าที่ส่งเสริมการเกษตรระดับจังหวัด/ อำเภอ/ ตำบล เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้เพื่อให้การจัดงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย นายอภิชาติ งามกมล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ กล่าวว่า การจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 2/2557 โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดอำนาจเจริญร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดขึ้น เพื่อให้บริการแก่พี่น้องและเกษตรกรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตทางการเกษตรของเกษตรกร

ตลอดจนการเสริมสร้างความรู้ที่จำเป็นในการผลิตที่เกษตรกรต้องการ เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาด้านการเกษตรที่หลากหลาย ซึ่งได้มีการศึกษาวิเคราะห์พื้นที่ โดยชุมชนมีส่วนร่วมเพื่อให้ทราบถึงสภาพปัญหา พร้อมทั้งจัดลำดับความต้องการการแก้ไขปัญหาของเกษตรกร เพื่อให้การบริการเกษตรกรกลุ่มเป้าหมายเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้เปิดคลินิก เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในด้านต่างๆ ประกอบด้วย คลินิกพืช คลินิกดิน คลินิกสัตว์ คลินิกประมง คลินิกสหกรณ์ คลินิกบัญชี คลินิกชลประทาน และคลินิกกฎหมาย สปก โดยกำหนดจัดงานจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 2/2557 ในวันที่ 5 มีนาคม 2557 ที่โรงเรียนบ้านลือนาคำ หมู่ที่ 8 ตำบลลือ อำเภอปทุมราชวงศา จังหวัดอำนาจเจริญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น