วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลพร้อมเดินทางไปออกสลากสัญจร งวดประจำวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๗ ที่จังหวัดอุบลราชธานี

พลตำรวจตรีอรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า การออกรางวัลสลากกิแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2557 นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะเดินทางไปออกรางวัลสลากสัญจรที่ ห้องทับทิมสยาม 1 โรงแรมสุนีย์แกรนด์ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัด ได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพ ที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นโดยการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้

โดยการออกรางวัลครั้งนี้ นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ให้เกียรติเป็นประธานกรรมการออกรางวัลรวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล และจะเชิญข้าราชการหญิงจากส่วนราชการในจังหวัดอุบลราชธานี ร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย ก่อนการออกรางวัลในวันที่ 1 มีนาคม 2557 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จะทำพิธีมอบงบประมาณสนับสนุนโครงการเพื่อสาธารณประโยชน์ให้แก่หน่วยงานภายในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง จำนวน 21 หน่วยงาน รวมงบประมาณทั้งสิ้น 5,770500.-บาท

นอกจากนี้ ได้มอบงบประมาณสนับสนุนโครงการสนามกระตุ้นพัฒนาการกลางแจ้ง จำนวน 300,000.-บาท รวมทั้งจัดเลี้ยงอาหารและมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่เด็กนักเรียนที่โรงเรียนอุบลปัญญานุกูล อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ด้วย



กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น