วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ประชุมส่วนราชการ สัญจร พร้อมนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ สำรวจแหล่งท่องเที่ยวหาดชมดาว ที่มีแก่งหินที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติที่สวยงาม

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ประชุมส่วนราชการ สัญจร พร้อมนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ สำรวจแหล่งท่องเที่ยวหาดชมดาว ที่มีแก่งหินเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่สวยงาม

วันที่ ( 27 ก.พ.57)  ที่วัดปากแซง ตำบลนาตาล อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงาน นายอำเภอ และคณะกรมการจังหวัดอุบลราชธานี ครั้งที่ 2/2557 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ก่อนการประชุมได้มอบเครื่องหมาย เข็มอาสารักษาดินแดน ให้แก่นายอำเภอ พร้อมได้แจ้งให้อำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องการเตรียมความพร้อมในการแก้ไข และการช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง ให้กับประชาชนในพื้นที่

หลังจากนั้นได้นำ หัวหน้าส่วนราชการและ ข้าราชการ ล่องเรือสำรวจแหล่งท่องเที่ยวที่หาดชมดาว ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในบริเวณหมู่บ้านโนนตาล อำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีความสวยงามทั้งทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญ และมีเป็นแก่งหินที่อยู่ใต้ลำน้ำโขง ในช่วงฤดูน้ำหลากแก่งหินเหล่านี้จะจมอยู่ใต้แม่น้ำโขง เนื่องจากแรงน้ำวนกัดเซาะ จึงทำให้แก่งหินกลายเป็นแอ่งเล็กใหญ่ จำนวนมาก หินที่ถูกน้ำกัดเซาะมองเห็นเป็นภาพศิลปะที่สวยงาม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี กล่าวว่า จังหวัดอุบลราชธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมที่จะพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวหาดชมดาว ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติสำหรับนักท่องเที่ยวต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น