วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯโคราช รุดเยี่ยมเด็กนักเรียนเหยื่อรถทัศนศึกษาสยอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

เย็นวันที่ (28 ก.พ. 57) เวลา 17.30 น.ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนางราตรี บัวประดิษฐ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บจากกรณีอุบัติเหตุรถโดยสารทัศนศึกษาชนกับรถบรรทุก บนถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี

โดยมีเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จำนวน 7 ราย ส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนอายุระหว่าง 11 – 15 ปี โดยคณะของผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้มอบกระเช้าของขวัญ และเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งแก่ครอบครัวผู้บาดเจ็บ

โดยเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา 7 ราย ในจำนวนมี 4 รายอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ประกอบด้วย ด.ญ.ฐาปนี มะวัน อายุ 12 ปี ป.6, ด.ญ.วราภรณ์ สีเทา อายุ 13 ปี ชั้น ม.1, ด.ญ.อาทิตยา สุโพธิ์นอก อายุ 12 ปี ชั้น ป.6 และ ด.ช.เดชนิน จันทร์มณี อายุ 8 ปี ชั้น ป.1 ทั้งหมดยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู ซึ่งแพทย์ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด (ล่าสุดเวลา 20.30 น. ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาเพิ่มเติม) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น