วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

จ.สุรินทร์ ประกาศผลการคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา ร่วมกิจกรรมยุวชนประชาธิปไตย ประจำปี 2557

จังหวัดสุรินทร์ประกาศผลการคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา ร่วมกิจกรรมยุวชนประชาธิปไตย ประจำปี 2557

นายยุทธนา วิริยะกิตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กำหนดจัดโครงการส่งเสริมและเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจทางการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตยในระบบรัฐสภาอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข กิจกรรมค่ายยุวชนประชาธิปไตย ประจำปี 2557 เพื่อเสริมสร้างและเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตย ในระบบรัฐสภาและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับช่องทางการเข้ามีส่วนร่วมทางการเมืองได้อย่างเหมาะสม โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นเยาวชน ชาย – หญิง อายุระหว่าง 15-20 ปี ทุกจังหวัดทั่วประเทศในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ทั้งสายสามัญและสายอาชีพ หรือ ระดับอุดมศึกษา หรือเทียบเท่า รวมทั้งสิ้น 320 คน

โดยจังหวัดสุรินทร์ ได้เปิดรับสมัครมา จนมาถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2557 และได้ประกาศผลการคัดเลือกในวันที่ (28 ก.พ. 57) สำหรับผลการคัดเลือกเยาวชนเข้าร่วมโครงการฯ มี ดังนี้

1.นายอดิศักดิ์ ไหมทอง โรงเรียนพนมดงรักวิทยา อำเภอพนมดงรัก, 2.นางสาวรัตติยากร แสนแก้ว โรงเรียนพนาสนวิทยา อำเภอลำดวน, 3.นายอนุรักษ์ บุตรดาษ วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุรินทร์

4.นายอนวัช อ่อนคำ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุรินทร์, สำหรับตัวสำรอง 1.นางสาวศิริจรรยา สายกระสุน โรงเรียนลานทรายพิทยาคม อำเภอท่าตูม, 2.นายสุริยา บรรลือทรัพย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์

สำหรับกำหนดการจัดกิจกรรม แบ่งเป็น 2 รุ่น ๆ ละ 10 วัน รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 17-26 มีนาคม 2557 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 9 เมษายน 2557


สุวิทย์ เอี่ยมสอาด /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น