วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผลการประกวดจังหวัดและชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับภาค ประจำปี ๒๕๕๗

นายสกลสฤษฏ์  บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า โครงการ รณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ได้จัดให้มีการประกวดจังหวัด และชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับภาคและประเทศทุกปี ในปี ๒๕๕๗ กำหนดประกวดในระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมุกดาหาร ได้ส่ง จังหวัด และชมรม TO BE NUMBER ONE เข้าประกวดจำนวน ๕ ประเภท ได้แก่ จังหวัด TO BE NUMBER ONE (ประเภทดีเด่น) ชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนคำชะอีวิทยาคาร อำเภอคำชะอี (ประเภทดีเด่น) ชมรม TO BE NUMBER ONE บ้านนาสะเม็ง อำเภอดอนตาล (ประเภทดีเด่น) ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท พรีเมียร์ คอวริตี้ สตาร์ซ จำกัด (ประเภทดีเด่น) ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัทสหเรือง จำกัด (ประเภทต้นแบบระดับทอง)

จากผลการประกวดจังหวัดมุกดาหารได้รับรางวัลในระดับภาค ๓ ประเภท ได้แก่ จังหวัด TO BE NUMBER ONE (มี ๔ จังหวัด ที่ได้รับรางวัล: จังหวัดอุดรธานี มุกดาหาร นครพนม และสกลนคร จาก ๑๒ จังหวัดที่เข้าประกวดในประเภทดีเด่น) ชมรม TO BE NUMBER ONE  โรงเรียนคำชะอีวิทยาคาร  อำเภอ
คำชะอี ได้รับรางวัลดีเด่นระดับภาค อันดับที่ ๑ และ ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัทสหเรือง จำกัด ได้รับรางวัลชมรมต้นแบบระดับทอง โดยทั้ง ๓ ประเภทจะต้องเข้ารับการประกวดต่อในระดับประเทศ โดยคณะกรรมการจะลงมาประเมินผลการปฏิบัติงานเชิงประจักษ์ในพื้นที่ประมาณเดือน เมษายน – พฤษภาคม ๒๕๕๗ และต้องไปจัดนิทรรศการพร้อมนำเสนอผลงานในระดับประเทศในช่วงเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๗


สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น