วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญร่วมงาน “วันนัดพบแรงงานย่อย ครั้งที่ ๕/๒๕๕๖” 25 กรกฎาคม นี้



สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครราชสีมา ได้กำหนดจัดงานวันนัดพบแรงงาน เพื่อส่งเสริมให้คนหางานได้มีงานทำ และให้นายจ้าง/สถานประกอบการได้มีโอกาสคัดเลือกคนหางานตามตำแหน่งงานที่ต้อง การ

สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ บริษัท บุญไทยแมชชีนเนอรี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด กำหนดจัดงานวันนัดพบแรงงานย่อย ครั้งที่ ๕/๒๕๕๖ ในวันที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๐๐ –๑๖.๓๐ น. ณ บริษัท บุญไทยแมชชีนเนอรี่คอมเพล็กซ์ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นายจ้าง/สถานประกอบการ และผู้ต้องการหางานทำ ผู้ต้องการเปลี่ยนงาน ได้พบกันและพิจารณาคัดเลือกกันโดยตรง ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายให้กับทั้งสองฝ่าย และยังเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ประสงค์จะหางานทำได้เลือกตำแหน่งงานที่ตรงกับ ความรู้ ความสามารถ ความถนัดได้อย่างหลากหลาย ได้สมัครงานกับนายจ้าง/สถานประกอบการจำนวนมากในคราวเดียวกัน ขณะเดียวกันนายจ้าง/สถานประกอบการก็สามารถพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครงานได้ เป็นจำนวนมากเช่นกัน ซึ่งภายในงานมีการรับสมัครงาน จากสถานประกอบการทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด กว่า ๕๐ แห่ง มีตำแหน่งงานว่างกว่า ๕,๐๐๐ อัตรา การรับสมัครงานสำหรับนักเรียน/นักศึกษา และงานสำหรับคนพิการ การแสดงนิทรรศการความรู้เกี่ยวกับการหางาน และการแจกเอกสารคำแนะนำการหางาน ฟรี!
 

สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครราชสีมา จึงขอเชิญนายจ้าง/สถานประกอบการที่มีความต้องการแรงงาน สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานมาได้ที่ฝ่ายส่งเสริมการมีงานทำ โทร. ๐-๔๔๓๕-๕๒๖๖ – ๗ ต่อ ๑๐๔ และขอเชิญชวนผู้ตกงาน/ว่างงาน และประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมในวัน/เวลาและสถานที่ดังกล่าว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ...งานนี้ไม่ควรพลาด...โอกาสมีงานทำกำลังรอคุณอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น