วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กสทช. ประกาศรายชื่อ 926 สถานีวิทยุที่สิ้นสิทธิการยื่นขออนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2555

สำนักงานคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทร คมนาคมแห่งชาติหรือ กสทช. ประกาศรายชื่อ 926 สถานีวิทยุที่สิ้นสิทธิการยื่นขอทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2555 ของ กสทช. เนื่องจากไม่ยื่นคำขอภายในระยะเวลาที่กำหนด

นายสมพงษ์ ปัตตานี ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคามเปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากนายสมบัติ ลีลาพตะผู้อำนวยการกลุ่มงานกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์ สำนักงานคณะกรรมการกิจการวิทยุกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม หรือ กสทช. คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ (กสท) ได้มีการประชุมเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 และมีมติประกาศรายชื่อสถานีวิทยุที่สิ้นสิทธิการยื่นขอทดลองประกอบกิจการตาม ประกาศ กสทช. เรื่องหลักเกณฑ์การอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2555 ข้อ 7 รวมจำนวน 926 สถานี เนื่องจากไม่ไปยืนคำขอภายในระยะเวลาที่ กสทช.กำหนดในประกาศ โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีวิทยุ 926 สถานีที่สิ้นสิทธิในการยื่นขอทดลองออกอากาศได้ที่เว็บไซต์ของสำนักงาน กสทช. www.nbtc.go.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงาน กสทช. 02-2717600ต่อ 5110,5112,5114  


ประชาสัมพันธ์จังหวัดมหาสารคามยังเปิดเผยเพิ่มเติมต่อไปว่าสำหรับสถานีวิทยุ ที่สิ้นสิทธิการยื่นขอทดลองประกอบกิจการตามประกาศของ กสทช. จะต้องยุติการออกอากาศโดยทันที มิฉะนั้นสำนักงาน กสทช.จำเป็นต้องดำเนินตามกฎหมายต่อไปทั้งนี้สถานีวิทยุดังกล่าวสามารถอุทรณ์ ผลการพิจารณาต่อ กสท.ได้ภายใน 15 วันนับแต่วันที่ได้รับทราบประกาศนี้



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น