วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจอุดรฯยึดทรัพย์สองสามีภรรยาค้ายาบ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี รวบสามีภรรยาค้ายาบ้าพร้อมตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาบ้า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ ( 11 ก.ค.56 ) พันตำรวจเอกโกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี และ พันตำรวจโทชินวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ รองผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี ฝ่ายปราบปราม ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายพัทธพล จันทร์สว่าง อายุ 37 ปี และ น.ส.จรันญา หรือ ตาล ปักสังคะเณย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 12 ซอยศรีบูรพา ถนนเจริญสุข ตำบลศรีสุทโธ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า 236 เม็ด รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ทะเบียน ฎฎ-564 กทม. รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี. สีน้ำเงิน ทะเบียน กบ-7495 อุดรธานี รถ จยย.ยี่ห้อต่างๆอีก 4 คัน รวมทั้ง ทีวีสี ยี่ห้อแอลจี ขนาด 32 นิ้ว 1 เครื่อง

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ได้มาเช่าบ้านอยู่เลขที่ 59/13 หมู่บ้านร่มเย็น 3 ซอย 3 ตำบลหนองบัว ถนนรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด พบผู้ต้องหาทั้งสองยืนอยู่หน้าบ้านพัก ที่ได้รับแจ้งว่าจะมีการส่งมอบยาบ้ากัน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 236 เม็ดอยู่ในห้องนอน พร้อมหลักฐานเอกสารการโอนเงินสั่งซื้อยาบ้า 1 ถุง จำนวน 1,000 เม็ด ในราคา 20,000 บาท

โดยทั้งสองสารภาพว่าทำมาแล้วหลายครั้ง เมื่อได้ยาบ้ามาแล้วก็จะทำการแบ่งออกไปขาย ส่วนที่เหลือก็จะเก็บซุกซ่อนเอาไว้เพื่อรอจำหน่ายต่อไป เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.



เครือข่ายกาประชาสัมพันธ์ ส.ปชส.อด. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น