วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ป.ป.ช.ประจำจังหวัดบึงกาฬ ประชุมคณะทำงานด้านการเผยแพร่ข่าวสาร และการประชาสัมพันธ์การสรรหากรรมการ ป.ป.จ.

วันนี้ (๑๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖) เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ ห้องประชุม สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัด บึงกาฬ ได้มีการประชุมคณะทำงานด้านการเผยแพร่ข่าวสาร และการประชาสัมพันธ์การสรรหากรรมการ ป.ป.จ. โดยมีนายมงคล มณีกิจ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานการประชุม

นายมงคล มณีกิจ กล่าวว่า การประชุมคณะทำงานด้านการเผยแพร่ข่าวสาร และการประชาสัมพันธ์การสรรหากรรมการ ป.ป.จ. ในครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อหาแนวทางในการประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มองค์กร
ต่างๆ จำนวน ๙ กลุ่มองค์กร ได้ส่งตัวแทนเข้ารับการคัดเลือกเป็นกรรมการสรรหา กรรมการ ป.ป.จ. โดยสรุปแนวทางที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ ๗ ช่องทางด้วยกัน คือ การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสปอตวิทยุ ,สปอตโทรทัศน์ ประชาสัมพันธ์ผ่านอักษรวิ่งบนเคเบิ้ลทีวี, ใบปลิวประชาสัมพันธ์ , ข่าวประชาสัมพันธ์ , ป้ายไวนิล และผ่านสื่อวีดีโอ


นายมงคล มณีกิจ กล่าวเพิ่มเติมว่า คณะทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ ที่ร่วมประชุมในวันนี้ประกอบสื่อมวลชนในพื้นที่ จ.บึงกาฬ เช่น สวท.บึงกาฬ ส.ปชส.บึงกาฬ หนังสือพิมพ์ เคเบิ้ลทีวี วิทยุชุมชนฯ และได้กำหนดชี้แจงทำความเข้าใจกับองค์กรต่างๆ ในการส่งตัวแทนเข้าเป็นกรรมการสรรหา ป.ป.จ. ในวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ณ วิทยาลัยเทคนิคบึงกาฬ เริ่มตั้งแต่ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น