วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กองบิน 23 มอบเข็มเหินเวหากิตกิมศักดิ์กองทัพอากาศ

ที่ห้องประชุมกองบิน 23 เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่7 ต.ค.56  นาวาอากาศเอกศรสิต กีรติพล ผู้บังคับการกองบิน 23 เป็นประธานพิธีมอบเครื่องหมายแสดงความสามารถเหินเวหากิตติมศักดิ์กองทัพอากาศ แก่หัวหน้าส่วนราชการ คหบดี เจ้าของกิจการและบุคคลทั่วไป ซึ่งทำคุณประโยชน์แก่กองบิน 23 ส่งผลให้การปฏิบัติภารกิจต่างๆประสบผลสำเร็จด้วยดี พร้อมเป็นตัวแทนกองทัพอากาศ กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมให้การสนับสนุนกิจการของกองบิน 23 ใจความว่า

รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้แทนของกองทัพอากาศ ในพิธีมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติและเครื่องหมายแสดงความสามารถเหินเวหากิตติมศักดิ์ ของกองทัพอากศในครั้งนี้ เครื่องหมายนี้ เปรียบเสมือนสิ่งที่แสดงถึง อุปการคุณที่ทุกท่านมีให้กับกองทัพอากาศ ความสมัครสมานสามัคคี ในการทำงานร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติ อีกทั้งขอขอบคุณทุกท่านที่จะได้นำเครื่องหมายแสดงความสามารถปีกเหินเวหากิตติมศักดิ์ของกองทัพอากศที่ได้รับมอบในวันนี้ ไปประดับเพื่อเป็นเกียรติแก่ตนเอง และกองทัพอากาศให้ปรากฏแก่สาธารณชนต่อไป พร้อมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก ตลอดจนพระบารมีแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ จงโปรดดลบันดาล พระราชทานพรให้ทุกท่าน และครอบครัวมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง มีความสุข ความเจริญ คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมความปรารถนาทุกประการ

จากนั้นทุกท่านที่ร่วมรับมอบเครื่องหมายแสดงความสามารถเหินเวหากิตติมศักดิ์ กองทัพอากาศได้ร่วมถ่ายภาพหมู่ และแยกย้ายกันกลับ



ทีมข่าว ส.ปชส.อด.
ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา ข่าว/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น