วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดขอนแก่น เป็นเจ้าภาพจัดประชุมเหล่ากาชาดภาค 6 ใน 7 จังหวัดภาคอีสาน

จังหวัดขอนแก่น ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดประชุมคณะกรรมการเหล่ากาชาด 7 จังหวัดใน ภาค 6 ระหว่าง 25 – 26 ตุลาคม 2556 เพื่อรับทราบนโยบายการปฏิบัติงานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์

นายนิภา สุวรรณสุจริต นายกเหล่กาชาดภาค 6 และนายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 25 – 26 ตุลาคม นี้ จังหวัดขอนแก่นได้รับเกียรติจากเหล่ากาชาดจังหวัดต่าง ๆ ในภาค 6 ให้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเหล่ากาชาดภาค 6 ซึ่งประกอบด้วย เหล่ากาชาดจังหวัด 7 จังหวัด คือ จังหวัด บึงกาฬ เลย สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภู อุดรธานี และเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการรับทราบนโยบายในการปฏิบัติงานจากสภากาชาดไทย และเหล่ากาชาดภาค 6 เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างสภากาชาดไทย เหล่ากาชาดจังหวัด และกิ่งกาชาดอำเภอในพื้นที่ภาค 6 โดยกำหนดจัดประชุมที่ห้องประชุมคอนเวนชั่น โรงแรมเซ็นทาราคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ขอนแก่น อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งคาดว่าจะมีนายกเหล่ากาชาดจังหวัดต่าง ๆ ในภาค 6 กรรมการเหล่ากาชาด และผู้แทนจากสภากาชาดไทย จำนวนประมาณ 400 คน มาร่วมประชุมในครั้งนี้

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่านแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุม และมอบนโยบายข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของสภากาชาดไทยด้วย



สมพงษ์ ปัตตานี/ข่าว/อารมย์/พิมพ์/8 ต.ค.56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น