วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขยายเวลายื่นคำร้องเพื่อลงทะเบียนรับการเยียวยา สำหรับผู้ทรัพย์สินเสียหายทางการเมือง

จังหวัดมหาสารคาม ประกาศรายชื่อผู้ที่ทรัพย์สินเสียหายจากเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองเพิ่มเติม พร้อมประกาศขยายเวลาการยื่นคำร้องเพื่อลงทะเบียนขอรับการเยียวยาทางการเงิน สำหรับผู้ที่ทรัพย์สินเสียหายทางการเมือง ออกไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556

นายยิ่งยศ ธนะจันทร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า จังหวัดมหาสารคาม ได้ปิดประกาศรายชื่อผู้ที่ทรัพย์สินเสียหาย จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง พ.ศ. 2548-2553 ที่ได้มีการลงทะเบียนไว้แล้ว เพิ่มเติมจากที่เคยปิดประกาศ พร้อมขยายเวลา การยื่นคำร้องตามที่ได้รับแจ้งจากกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยขยายเวลายื่นคำร้องเพื่อขอลงทะเบียนรับการเยียวยาทางการเงินตามหลักมนุษยธรรม สำหรับผู้ที่ทรัพย์สินเสียหาย จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ออกไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556 เนื่องจากได้เกิดอุทกภัยเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ประชาชนไม่สามารถไปยื่นคำร้องเพื่อขอรับเงินเยียวยาได้ทันระยะเวลาที่กำหนด

จังหวัดมหาสารคาม จึงขอให้ผู้ที่ทรัพย์สินเสียหาย จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง พ.ศ. 2548-2553 ที่ได้มีการลงทะเบียนไว้แล้ว ตรวจสอบรายชื่อเพิ่มเติม พร้อมยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลือภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2556 ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดมหาสารคาม ชั้น 2 ศาลากลางมหาสารคาม โทรศัพท์หมายเลข 0 4377 7314



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น