วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พระราชทานสิ่งของให้ผู้ประสบอุทกภัยที่อุบลราชธานี

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พระราชทานสิ่งของให้ผู้ประสบอุทกภัยที่อุบลราชธานี อุบลราชธานี : ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้รองสมุหราชองค์รักษ์ นำสิ่งของพระราชทานเครื่องอุปโภค บริโภค จำนวน 321 ชุดมอบให้กับผู้เดือดร้อนในพื้นที่ ต.คำน้ำแซบ อ.วารินชำราบ

เช้าวันที่ 7 ต.ค. 56  ที่หอประชุมโรงเรียนวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พลเอก เจษฎา ศรีสุภาพ รองสมุห ราชองค์รักษ์ พร้อมคณะ เดินทางนำสิ่งของพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 321 ชุด มามอบให้แก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัยและได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่ ตำบลคำน้ำแซบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีนายสุทธินันท์ บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมมอบสิ่งของให้กับผู้เดือดร้อนด้วย

ภายหลังจากที่ได้มอบสิ่งของแล้ว ด้วยคณะรองสมุหราชองค์รักษ์ ได้ลงเรือเพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมสำรวจข้อมูลการให้ความช่วยเหลือและความต้องการของราษฎรที่ประสบอุทกภัย ที่บ้านช่างหม้อ ตำบลคำน้ำแซบ อำเภอวารินชำราบ สำหรับ อ. วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มีพื้นที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ 13 ตำบล จำนวน 85 หมู่บ้าน ราษฎรได้รับความเดือดร้อน จำนวน 1,018 ครัวเรือน .


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์
ส.ปชส.อุบลราชธานี
081 924 8609 /ข่าว/ 7 ต.ค.56 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น