วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขอนแก่น เตรียมจัดงานต้อนรับ นักกีฬาทีมวอลเลย์บอลหญิงแชมป์เอเชีย ชาวขอนแก่น นางสาวฐาปไพพรรณ ไชยศรี

จังหวัดขอนแก่น เตรียมจัดงานต้อนรับนักกีฬาทีมวอลเลย์บอลหญิงแชมป์เอเชีย ชาวอำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น นางสาวฐาปไพพรรณ ไชยศรี ในวันที่ 22 ตุลาคม นี้

นายวินัย สิทธิมณฑล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยในการประชุมคณะกรรมการกีฬาจังหวัดขอนแก่น ว่า ตามที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 13 – 21 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ณ ชาติชายฮอล์ จังหัวดนครราชสีมา และทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมชนะเลิศแห่งเอเชีย นำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย และ 1 ใน ทีมนักกีฬาวอลเลย์บอล คือ นางสาวฐาปไพพรรณ ไชยศรี เป็นชาวบ้านกุดเชียงมี อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยคณะกรรมการกีฬาจังหวัดขอนแก่น จึงมีมติเห็นชอบ ให้มีการจัดงานต้อนรับและมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติให้แก่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงชาวจังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 22 ตุลาคม 2556 เวลา 11.00 น. ศาลาประชาคมจังหวัดขอนแก่น ข้างศาลากลางจังหวัดขอนแก่น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นเกียรติและให้ชาวขอนแก่นทุกภาคส่วน ได้มีส่วนร่วมในการชื่นชมยินดีกับนักกีฬาวอลเล่ย์บอลชาวขอนแก่นที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย และจังหวัดขอนแก่น ก่อนมีพิธีจัดงานเลี้ยงและมอบรางวัลให้แก่นักกีฬา จังหวัดขอนแก่นจะจัดให้มีการแห่นักกีฬาวอลเล่ย์บอลชาวขอนแก่นคือ นางสาวฐาปไพพรรณ ไชยศรี และเพื่อนนักวอลเล่ย์บอลหญิงร่วมทีมอีก 2 คน ที่เคยมาศึกษาเล่าเรียนที่จังหวัดขอนแก่น คือ นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง และนาวสาวสนธยา แก้วบัณฑิต ไปรอบเมืองขอนแก่นในเวลา 10.00 น. โดยขบวนจะออกจากศาลาประชาคมผ่านหน้าโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เลี้ยวขวาหน้าธนาคารแห่งประเทศไทย ผ่านไปถนนข้าวเหนียว โรงเรียนฮั่วเคี่ยว และแลไหว้ศาลหลักเมือง จากนั้นวนกลับถนนเทพารักษ์ กลับศาลากลางจังหวัดขอนแก่น เพื่อเข้าร่วมพิธีเลี้ยงต้อนรับ และมอบรางวัล จังหวัดขอนแก่นจึงขอเชิญชวนชาวขอนแก่นทุกภาคส่วน ร่วมต้อนรับ มอบช่อดอกไม้ มอบของรางวัล ให้นักกีฬาวอลเลย์บอลชาวขอนแก่น และเพื่อนร่วมทีมอีก 2 ท่าน ในวันที่ 22 ตุลาคม 2556 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป



สมพงษ์ ปัตตานี/ข่าว/อารมย์/พิมพ์/7 ต.ค.56

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น