วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มหาสารคาม รวมพลัง 25 ตาสับปะรด แก้ปัญหายาเสพติดในชุมชน

เทศบาลเมืองมหาสารคาม จัดงานรวมพลัง 25 ตาสับปะรด ผู้ประสานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด เพื่อแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในชุมชนเมือง

(20-06-56) ที่ศูนย์กีฬาเยาวชนเทศบาลเมืองมหาสารคาม สำนักงานเทศบาลเมืองมหาสารคาม ได้เรียกประชุมผู้ประสานพลังแผ่นเอาชนะยาเสพติด 25 ตาสับปะรด ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคามทั้ง 30 ชุมชน พร้อมส่วนราชการ พนักงาน และลูกจ้างของเทศบาลเมืองมหาสารคาม กว่า 500 คน เพื่อรวมพลังสร้างกระแส ให้เกิดแนวร่วมในการรณรงค์ป้องกันให้ประชาชนในชุมชนได้เกิดความความตระหนัก ถึงพิษภัยของยาเสพติดที่แอบแฝงมาในชุมชน พร้อมหาวิธีการร่วมกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเป็นระบบ และให้ชุมชนปลอดภัยจากปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน โดยมีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธานเปิดงาน พร้อมมอบนโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติดของจังหวัดมหาสารคาม เพื่อให้ผู้ประสานพลังแผ่นเอาชนะยาเสพติด 25 ตาสับปะรด ในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ได้ให้ความร่วมมือในการขับเคลื่อนแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ สำนักงานเทศบาลเมืองมหาสารคาม ยังมีการตรวจปัสสาวะผู้ประสานพลังแผ่นเอาชนะยาเสพติด 25 ตาสับปะรด ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้างของเทศบาลเมืองมหาสารคามด้วย



ส.ปชส.มหาสารคาม / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น