วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

จังหวัดนครราชสีมาจัดเวทีเสวนาหาทางออกประเทศไทยครั้งที่ 2 เพื่อให้ทุกภาคส่วนของสังคมมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้างความเข้าใจร่วมกันต่อแนวทางการหาทางออกประเทศไทย

วันนี้ ( 20 มิ.ย. 56 ) ที่หอประชุม 70 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาจัดเวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทยครั้งที่ 2 (พูดจาหาทางออกประเทศไทย เพื่อสร้างเวทีเสวนาที่เปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนของสังคมมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยน ความคิดเห็น สร้างความเข้าใจร่วมกันของสังคมต่อแนวทางการหาทางออกประเทศไทย ในรูปแบบการจัดเวทีประชาเสวนาหาทางออกประเทศไทย (เวทีพูดจาหาทางออกประเทศไทย) ซึ่งจะดำเนินการในระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2556 โดยมีเป้าหมาย จำนวน 108 เวที แบ่งเป็นเวทีส่วนภูมิภาค 100 เวที และเวทีกรุงเทพ 8 เวที 



สำหรับกิจกรรมภายในงานได้มีผู้แทนจากทุกภาคส่วน ร่วมเสวนาในหัวข้อต่างๆ พร้อมทั้งการแสดงความคิดเห็นของประชาชนที่เข้าร่วมฟังการเสวนา ด้าน ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า การจัดเวทีพูดจาหาทางออกประเทศไทยในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากประชาชนทุกภาคส่วนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทุก ภาคส่วนได้แสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ นำไปสู่การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อความเข้าใจร่วมกัน ลดความขัดแย้งในสังคม อันจะนำไปสู่การสร้างความสามัคคีปรองดองกลับสู่สังคมไทยอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น