วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อ.แกดำ เปิดถนนเด็กเดินแก้ปัญหายาเสพติด

อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม จัดโครงการพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเด็กและเยาวชน "ถนนเด็กเดิน” ในวันที่ 23 มิถุนายน ที่ลานกิจกรรมตลาดคนเดิน

นายวิศิษฐ์ เดชเสน พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดมหาสารคาม พร้อมหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด มหาสารคาม ตลอดจนเครือข่ายภาคประชาชน และภาคเอกชน เตรียมเปิดพื้นที่ ร้อง เล่น เต้น โชว์ สำหรับเด็กและเยาวชนจังหวัดมหาสารคาม ตามโครงการพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเด็กและเยาวชน "ถนนเด็กเดิน” ในวันที่ 23 มิถุนายน ที่ลานกิจกรรมตลาดคนเดิน อำเภอแกดำ โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อเป็นการรณรงค์ปลุกจิตสำนึกการสร้างกระแสค่านิยมที่ถูกต้อง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันยาเสพติด ซึ่งในงานจะมีกิจกรรมการแสดงบนเวทีจากโรงเรียนบ้านโสกแดง , โรงเรียนแกดำวิทยาคาร , โรงเรียนมิตรภาพ , สภาเด็กอำเภอวาปีปทุม และยังมีการจัดกิจกรรมคาราวานเสริมสร้างเด็ก , การจัดนิทรรศการจาก อปท. ทั้ง 6 แห่ง ในพื้นที่อำเภอแกดำ , กิจกรรมห้องสมุดอำเภอแกดำ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย


จังหวัดมหาสารคามจึงขอเชิญชวนพี่น้อง ประชาชน ร่วมงานกิจกรรม "ถนนเด็กเดิน” ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2556 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณ ลานกิจกรรมตลาดคนเดิน อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม 



ศิรินทรา แก้วบุญเรือง/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น