วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนนราธิวาส ขอเชิญร่วมงาน “คืนสู่เหย้า ชาวโรงเรียนนราธิวาส”

โรงเรียนนราธิวาส ขอเชิญร่วมงาน "คืนสู่เหย้า ชาวโรงเรียนนราธิวาส” ร้อยรัก ร้อยสามัคคี ร้อยปีโรงเรียนนราธิวาส ในโอกาสครบรอบ 100 ปี โรงเรียนนราธิวาส ในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556 ณ โรงรียนนราธิวาส

โรงเรียนนราธิวาสร่วมกับคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะศิษย์เก่า ผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนนราธิวาส และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จงรัก พลาศัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ในฐานะประธานการจัดงาน ขอเชิญร่วมงาน "คืนสู่เหย้า ชาวโรงเรียนนราธิวาส” โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระพิเศษ ครบรอบ 100 ปี และเปิดโอกาสให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและประชาชนทั่วไป ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ ตลอด 100 ปี ที่ผ่านมา โดยการจัดการเรียนการสอนและสร้างสรรค์บุคคลคุณภาพออกสู่สังคม ซึ่งได้นำความรู้ความสามารถจากการศึกษาที่ได้เล่าเรียนมาไปพัฒนาชุมชน สังคม และประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง โดยจัดให้ศิษย์เก่าได้กลับมา เห็นถึงการพัฒนาของโรงเรียน และร่วมเป็นหนึ่งในการพัฒนาโรงเรียนให้เติบโตและแข็งแรงมากขึ้น อีกทั้งยังป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีระหว่างศิษย์เก่าอีกด้วย

โดยงาน "คืนสู่เหย้า ชาวโรงเรียนนราธิวาส” จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2556 ณ โรงเรียนนราธิวาส ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสำรองจองบัตรได้ที่ http://www.nts.ac.th/ ในราคา 500 บาท ภายในวันที่ 9 สิงหาคม 2556 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 073-541771 ซึ่งรายได้หลังจากการหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะมอบให้กับโรงเรียนนราธิวาสเพื่อ เป็นทุนการศึกษามอบให้แก่เด็กเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ และพัฒนาโรงเรียนนราธิวาสต่อไป



ส.ปชส.ยโสธร/ปิยะนุช 18 มิถุนายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น