วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดอุบลราชธานี ประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระดับจังหวัด และคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัดครั้งที่ 2/2556

วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ณ ห้อง ประชุมศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดอุบลราชธานี ชั้น 4 (POC) อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นายสุทธินันท์ บุญมี เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระดับจังหวัด และคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัดครั้งที่ 2/2556 การประชุมครั้งนี้ เพื่อการอนุมัติการเพิ่มทุนกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระยะที่ 3 โดยจังหวัดอุบลราชธานี มีกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองจำนวน 2,805 กองทุนคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระดับจังหวัดได้ดำเนินการประชุมเพื่อพิจารณาการเพิ่มทุนระยะที่ 3 จำนวน 5 ครั้ง มีกองทุนที่ผ่านการพิจารณาเพิ่มทุนในระดับจังหวัด จำนวน 1,562 กองทุน ยังไม่ยื่นขอรับการเพิ่มทุน จำนวน 1,243 กองทุน และกองทุนที่ได้รับการโอนเงินเพิ่มทุนแล้วจำนวน 986 กองทุน และ คงเหลือ 576 กองทุน อยู่ระหว่างทบทวนแก้ไขเอกสารประกอบการเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันที่ประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัด ร่วมกับคณะกรรมการเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระดับจังหวัด คัดเลือกผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นชาย 1 คน เป็นหญิง 1 คน จากผู้แทนกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองที่มีอยู่ในจังหวัด ซึ่งที่ประชุมมีมติคัดเลือกผู้ทรงคุณวุฒิในระดับจังหวัด จำนวน 2 ราย คือ นายสฤษดิ์ โนนใหญ่ จากอำเภอเขมราฐ และนางอรุณลาวัลย์ วิบูลย์ชนม์ จากอำเภอวารินชำราบ โดยคณะทำงานสรรหากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะได้เสนอรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้ประธานคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ เพื่อพิจารณาแต่งตั้งต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น