วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวกีฬาศรีสะเกษ- สิงห์บั้งไฟโก้ ถูกเผาเกรียม คาถิ่น ลำดวนเพลิง

นายพินิจ วงษ์โสภา ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ รายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14 ก.ค.56 ศึกการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกฉัยงเหนือ คู่ที่ 116 เป็นการพบกันระหว่าง ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เปิดสนามศรีนครลำดวน ต้อนรับการมาเยือนของ สิงห์บั้งไฟโก้ ยโสธร ยูไนเต็ด โดยเกมส์การแข่งขันในครั้งนี้ มีแฟนบอลเจ้าถิ่น และแฟนบอลทีมเยือน เดินทางมาร่วมชมเกมส์การแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 1,607 คน สามารถเก็บบัตรผ่านประตูค่าเข้าชมเกมส์การแข่งขันและของที่ระลึกได้รวม 78,950 บาท

เริ่มเกมส์การแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ศรีสะเกษ เป็นฝ่ายเขี่ยบอลก่อน และเปิดฉากทำเกมส์บุกใส่ยโสธร โดยมีโอกาสครอบครองบอลและจังหวะทำประตูได้หลายครั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูได้สำเร็จ ขณะที่ทางด้านยโสธร อาศัย จังหวะลูกโต้กลับไว และลูกยิงจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ก็ยังไม่สามารถผ่านมือนายทวารของ ศรีสะเกษ ไปได้ หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีม ไม่สามารถทำประตูได้ เสมอกันที่ 0 ประตูต่อ 0

เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง เป็นศรีสะเกษ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 47 จากผู้เล่นหมายเลข 38 ปรีชา เขื่อนคำ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ขึ้นนำ ยโสธร ยูไนเต็ด 1 ประตูต่อ 0

ต่อในนาทีที่ 50 ศรีสะเกษ มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะลูกโยนบอลยาว ปรีชา เขื่อนคำ ผู้เล่นศรีสะเกษ โหม่งบอลย้อนกลับมาหน้าประตู และเป็นผู้เล่นหมายเลข 9 จิรวัฒน์ ดาวขาว ดีดบอลเข้าประตูไป ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ยโสธร ยูไนเต็ด 2 ประตูต่อ 0

ศรีสะเกษ มาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 59 จากจังหวะลูกโยนยาว ก่อนที่ ปรีชา เขื่อนคำ จะโหม่งบอลไปติดเซฟนายทวารของยโสธร และเป็น ผู้เล่นหมายเลข 9 จิรวัฒน์ ดาวขาว คนเดิม ที่เข้ามายิงบอลเข้าประตูไป ทำให้ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ ยโสธร ยูไนเต็ด ไป 3 ประตูต่อ 0

ในนาทีที่ 67 ศรีสะเกษ มาได้ประตูที่ 4 จากจังหวะที่ Jimmy Shola ชนกับนายทวารยโสธร หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนส่งบอลให้ ผู้เล่นหมายเลข 33 กิตติราช เสนาะ ยิงลูกปั่นไซค์อ้อมตัวกองหลัง ยโสธร เข้าประตุไปอย่างสวยงาม ศรีสะเกษ ยูไนเต้ด ขึ้นนำ ยโสธร ยูไนเต็ด 4 ประตูต่อ 0

ยโสธร มาทำประตูตีไข่แตกได้สำเร็จในนาทีที่ 82 จากผู้เล่นหมายเลข 13 ทศพล เทียมสิงห์ ที่ยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลย้อยผ่านมือผู้นายทวารศรีสะเกษ มุดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ให้ยโสธร ยูไนเต็ด ตามหลัง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อยู่ 1 ประตูต่อ 4

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ศรีสะเกษ มาได้ประตูย้ำชัยชนะ จากจังหวะที่ ปรีชา เขื่อนคำ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตู แต่ไม่ผ่านนายทวารยโสธร ไปได้ ก่อนที่ผู้เล่นหมายเลข 9 จิรวัฒน์ ดาวขาว จะเข้ามาโฉบบอล และยิงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม และเป็นการทำแฮตทริกของจิรวัฒน์ ดาวขาว ในการแข่งขันครั้งนี้

หมดเวลาการแข่งขัน ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ถล่ม ยโสธร ยูไนเต็ด ไป 5 ประตูต่อ 1 คว้า 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น